Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa đi vào hoạt động

Thứ ba, ngày 20/12/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.12, hệ thống siêu thị Big C Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư Quảng Long - Thanh Hóa đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa.
Bình luận 0

Là kết quả hợp tác đầu tư giữa Hệ thống siêu thị Big C và Công ty TNHH Đầu tư Quảng Long - Thanh Hóa, Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa bao gồm khu vực giữ xe và một tòa nhà có kết cấu một tầng dành cho thương mại. Khu vực trông giữ xe miễn phí có sức chứa hơn 200 ô tô và 1.500 xe máy và một khu vực nhà chờ xe buýt Big C.

img

Tòa nhà có diện tích hơn 9.000 m² được chia thành nhiều khu vực: Khu vực đại siêu thị kinh doanh gần 45.000 mặt hàng, trong đó 95% là hàng Việt Nam bao gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hàng điện tử, bách hóa, vải sợi… Khu vực cửa hiệu cho thuê với hơn 40 gian hàng, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, trang sức, đồ ăn nhanh, ngân hàng... Ngoài ra, tại đây còn có khu giải trí Game Zone rộng rãi với nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn.

Được xây dựng tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa - cầu nối giữa Bắc Bộ và Trung Bộ, Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa được đánh giá sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của người dân trong vùng và du khách phương xa. Siêu thị thứ 17 trên toàn quốc của hệ thống siêu thị Big C này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Thanh Hóa và các vùng lân cận cơ hội tiếp cận với hệ thống bán lẻ hiện đại và là một không gian mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn cho cả gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem