Trung tâm thương mại giảm giá tới 80% vẫn ế

Thúy Liên Chủ nhật, ngày 14/07/2024 17:10 PM (GMT+7)
Các thương hiệu quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm... tại các trung tâm thương mại TP.HCM đang đồng loạt giảm giá sâu 50-60%, thậm chí lên đến 80% nhưng vẫn vắng khách. Nhiều cửa hàng ế ẩm, khách chỉ vào xem rồi đi.
Bình luận 0

Theo ghi nhận Dân Việt, cuối tuần, một loạt trung tâm thương mại tại TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre, Takashimaya (quận 1), Vạn Hạnh Mall (quận 10) đều tưng bừng các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Các thương hiệu thời trang nhỏ lẻ đến nổi tiếng đều tung mã giảm khủng, đa số giảm từ 50-80%, bán hàng đồng giá, mua càng nhiều giảm càng đậm.

Trung tâm thương mại giảm giá tới 80% vẫn ế- Ảnh 1.

Các thương hiệu quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm... tại các trung tâm thương mại giảm giá sâu 50-60%, thậm chí lên đến 80%. Ảnh: Thúy Liên

Tại Vincom Đồng Khởi, các cửa hàng thời trang như Havaianas, Pedro, Cotton On, Aldo, Pantio, H&M, HLA, Giordano… đều đồng loạt giảm giá 50-70%; Weekend và Max&Co khuyến mãi đến 80%.

Thương hiệu đồ da cao cấp Lancel tại Saigon Centre giảm 70% toàn bộ sản phẩm nguyên tháng 7, Puma giảm 50%. Nhiều thương hiệu ngoài chương trình giảm giá còn áp dụng mua 2 giảm thêm 10%, mua 3 giảm thêm 15% để thu hút khách hàng.

Vạn Hạnh Mall cũng không nằm ngoài "đường đua" khuyến mãi với hàng loạt bảng giảm sâu, đỏ rực trước nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

Trung tâm thương mại giảm giá tới 80% vẫn ế- Ảnh 2.

Khách vào trung tâm thương mại xem nhiều nhưng ít người mua. Ảnh: Thúy Liên

Theo ghi nhận, các trung tâm thương mại vẫn tấp nập người vào dịp cuối tuần nhưng các thương hiệu vẫn ế, bất chấp giảm giá sâu. Thay vào đó, khách hàng hầu như tập trung đông đúc ở các khu vui chơi, ăn uống.

"Hôm nay nhà tôi không mua được gì cả, chỉ đến đây tham quan, ăn uống rồi đi về", một nam khách hàng tại Saigon Centre (quận 1) cho biết.

Một số thương hiệu lớn thu hút khách vào xem các chương trình khuyến mãi, dù vậy, họ chỉ vào "tham quan" rồi đi tiếp, chứ không xuống tiền mua.

Chị Nguyễn Thị Minh Ngọc, ngụ quận 10, một khách hàng tại Vạn Hạnh Mall chia sẻ rằng nhiều cửa hàng thời trang giảm sâu khiến chị tò mò vào xem chứ không mua.

"Vào xem thì thấy họ thường sale những sản phẩm mùa trước hoặc lẻ size, tôi thấy không thật sự phù hợp với sở thích dù đã giảm sâu", chị Ngọc nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem