Trước 11.6 : Hoàn thành đề án cấp báo, tạp chí cho vùng dân tộc, miền núi

Thứ tư, ngày 01/06/2011 06:55 AM (GMT+7)
Ủy ban Dân tộc cần chủ động phối hợp với các Bộ Tài chính, KH-ĐT, Thông tin và Truyền thông khẩn trương hoàn thiện Đề án cấp một số loại báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn giai đoạn 2011-2015, trình Thủ tướng Chính phủ trước ngày 11.6.2011. Đó là ý kiến chỉ đạo mới nhất của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân.
Bình luận 0

Theo Phó Thủ tướng, Đề án cho giai đoạn 2011-2015 phải được xây dựng trên nguyên tắc chỉ xem xét lựa chọn những ấn phẩm báo chí có tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ phù hợp với vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn và nhu cầu của các địa phương. Mỗi ngành, lĩnh vực chỉ lựa chọn một ấn phẩm có nội dung thiết thực, phù hợp với trình độ và đặc thù của vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn; trường hợp đặc biệt phải lựa chọn hai ấn phẩm, Ủy ban Dân tộc cần giải trình, nêu rõ căn cứ thực tiễn và khoa học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem