Trước cưới, Công nương Monaco chạy trốn 3 lần

Thứ hai, ngày 04/07/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giới truyền thông Pháp dẫn lời một số nguồn tin cho biết, trước khi đám cưới Hoàng gia Monaco diễn ra hôm mùng 1 và 2 tháng Bảy, Công nương Charlene Wittstock từng chạy trốn tới ba lần.
Bình luận 0

Thậm chí, nữ cựu vận động viên bơi lội Charlene từng “ẩn náu” trong văn phòng Đại sứ quán Nam Phi tại Paris, nhằm trốn tránh cuộc hôn nhân với Hoàng tử Albert II.

img
Ảnh: Reuters

Ngay trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu Charlene vẫn nuôi ý định bỏ về quê hương Nam Phi. Tuy nhiên, giới chức Monaco đã tịch thu hộ chiếu, và thuyết phục cô tham dự lễ thành hôn vào cuối tuần qua.

“Một vài nguồn tin còn khẳng định, đây là một thỏa thuận giữa cô dâu và chú rể”, tờ Le Journal du Dimanche (JDD) của Pháp đưa tin.

Nhiều người cho rằng, lý do bỏ trốn của người đẹp Charlene là vì cô không thể chấp nhận sự “trăng hoa” của vị hôn phu. Hoàng tử Monaco có cô con gái 19 tuổi với một nhân viên bất động sản người Mỹ, một con trai 6 tuổi với nữ tiếp viên hàng không.

Mới đây, lại xuất hiện thông tin rằng, vị Hoàng tử 53 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra mẫu ADN sau khi một phụ nữ khẳng định, cô đã có con với Hoàng tử Albert II.

Đám cưới giữa Hoàng tử Albert II và Charlene Wittstock vừa được tổ chức long trọng hồi cuối tuần qua. Theo kế hoạch, cặp uyên ương sẽ tới Nam Phi để hưởng tuần trăng mật.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem