Trường Giang, Trấn Thành giàu kếch xù vẫn cưng vợ "như trứng mỏng"

Chi An Thứ hai, ngày 04/05/2020 13:02 PM (GMT+7)
Mua nhà hơn 7 tỷ tặng vợ vì nàng ao ước, hàng tháng tiền cát-xê tự chuyển vào tài khoản của vợ, đúng là những mẫu ông chồng lý tưởng.
Bình luận 0

img

MC Quyền Linh và bà xã Diệu Thảo có cuộc sống hạnh phúc nhiều người ngưỡng mộ. Ở biệt thự triệu đô nhưng Quyền Linh có phong cách thời trang giản dị. Anh còn nổi tiếng là người chiều vợ chăm con.

img

Không phải tự nhiên mà Quyền Linh được xem là ông chồng quốc dân. Nữ doanh nhân Diệu Thảo khiến nhiều người phải ghen tỵ khi được ông xã thể hiện tình cảm ngọt ngào.

img

Trong dịp kỷ niệm ngày lễ tình nhân 14.2, MC Quyền Linh đã dành những lời ngọt ngào tặng người vợ của mình: "Chỉ cần nắm chặt tay em, anh có thể đi xuyên qua tất cả mọi giông bão của cuộc đời". Đáp lại tình cảm đó, Dạ Thảo đã bình luận trên dòng trạng thái của chồng: "Nắm tay ta về vùng trời bình yên".

img

Nam MC thể hiện tình yêu vợ trong cái ôm thật chặt, những chuyến du lịch cùng cả gia đình khi sắp xếp thời gian rảnh rỗi.

img

Ở những chỗ công cộng, Quyền Linh vẫn không ngần ngại ôm vợ, bế bà xã chụp hình.

img

Khi thăm nhà em trai, Quyền Linh chiều chuộng lấy nước cho bà xã rửa chân khi cùng cả gia đình vui chơi ngoài vườn.

img

Cặp đôi đã gắn bó với nhau 15 năm, có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

img

Quyền Linh còn thường xuyên dậy sớm để nấu ăn phục vụ vợ con, xứng danh hình mẫu người đàn ông lý tưởng.

img

Những bữa sáng Quyền Linh chuẩn bị luôn rất tươm tất, còn có cả hoa tươi trên bàn.

img

Mỗi ngày nam MC dậy từ 5h đi chợ, nấu đồ ăn sáng rồi đưa con đi học, chiều lại đón con về. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh luôn biết thắp lửa tình yêu.

img

Là một MC, diễn viên nổi tiếng, Trường Giang còn được biết đến là ông chồng chiều vợ hết mực.

img

Mới đây nhất, mọi người chia sẻ hình ảnh nam danh hài bẽn lẽn cầm tà váy cho bà xã trong ngày đính hôn cho thấy độ ga lăng và chu đáo của Trường Giang.

img

Nam MC luôn cẩn thận chăm chút trang phục cho bà xã khi cả hai đi quay hình chung.

img

Theo nữ diễn viên Nhã Phương, ông xã chính là người đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho cô và con gái, luôn vào bếp nấu ăn bất cứ khi nào ở nhà.

img

Đi đám cưới nhưng Trường Giang không ngại đi đặt trà sữa, đợi người giao hàng và mang vào cho Nhã Phương.

img

Thấy vợ khó di chuyển trên sân khấu vì chiếc váy bồng bềnh quá dài, Trường Giang liền bế Nhã Phương từ trên sân khấu xuống tận ghế khán giả.

img

Trường Giang sẵn sàng cõng bà xã, ngồi đợi vợ mua sắm, chụp hình.

img

Trong chuyện tiền nong, Trường Giang cũng luôn để cho Nhã Phương quản lý.

img

Trường Giang tiết lộ mỗi tháng sẽ có người chuyển thẳng cát-xê vào tài khoản của vợ. Anh cho biết mình không có nhu cầu xài tiền, thỉnh thoảng chỉ gửi biếu bố mẹ hai bên.

img

Trấn Thành cũng không hề kém cạnh về độ giàu có, nổi tiếng so với Quyền Linh và Trường Giang. Anh cũng chiều vợ số một trong showbiz Việt.

img

Trấn Thành chi những số tiền không hề nhỏ cho những món đồ sang chảnh tặng vợ khiến mọi người phải choáng váng. 

img

Từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won trở thành "yêu nữ hàng hiệu". Trấn Thành từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết, anh đã trở thành người vô sản sau khi lấy Hari Won.

img

Không chỉ giao toàn bộ tài sản, tiền bạc cho vợ nắm giữ, mọi chi tiêu, sinh hoạt của nam MC cũng do vợ quản lý. Mỗi ngày, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho chồng 2 triệu để tiêu xài.

img

Trấn Thành cũng từng mua một căn nhà có giá trị hơn 7 tỷ tại Hà Nội tặng Hari Won chỉ vì cô nàng “ao ước”. Nữ ca sĩ không ít lần hào hứng khoe những món quà chồng tặng, có khi là quà sinh nhật cả trăm triệu đồng.

img

Không những thế Trấn Thành đảm đang làm hầu hết việc nhà trong gia đình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem