Trưởng phòng chiếm dụng tiền học sinh nghèo

Thứ tư, ngày 05/09/2012 07:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các ngành chức năng huyện Tân Phước phát hiện từ năm 2007 đến nay, bà Khai đã chiếm dụng trên 1,2 tỷ đồng tiền chính sách, xã hội. Trong đó có khoảng 950 triệu đồng tiền hỗ trợ học tập cho học sinh nghèo
Bình luận 0

Ngày 4.9, ông Trần Văn Nhân - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phước cho biết, UBND huyện vừa ban hàng quyết định tạm đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Khai - Trưởng phòng LĐTBXH và 2 cán bộ làm công tác kế toán, thủ quỹ vì có liên quan đến việc chiếm dụng tiền chính sách...

Qua thanh, kiểm tra, các ngành chức năng huyện Tân Phước phát hiện từ năm 2007 đến nay, bà Khai đã chiếm dụng trên 1,2 tỷ đồng tiền chính sách, xã hội. Trong đó có khoảng 950 triệu đồng tiền hỗ trợ học tập cho học sinh nghèo theo Nghị định 49.

Bước đầu bà Khai cho biết số tiền chiếm dụng đã sử dụng vào kinh doanh bất động sản, nhưng do thị trường này “đóng băng” nên không có khả năng chi trả.

Tiếp tay cho hành vi phạm pháp này còn có kế toán trưởng và thủ quỹ của Phòng LĐTBH huyện Tân Phước đã làm hồ sơ khống, hợp thức hóa chứng từ để quyết toán. Được biết, bước đầu bà Khai đã nộp lại 200 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem