Trượt chân khi qua sông, 2 học sinh bị cuốn trôi

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 14:19 PM (GMT+7)
Dân Viêt - Trong ngày 25.5, tại sông Ba Chẽ (huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) có 2 em học sinh tiểu học sơ ý trượt chân bị nước cuốn trôi.
Bình luận 0

Vụ việc thứ nhất xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 25.5, em Đinh Tiến Quang, học sinh lớp 4, trường tiểu học thị trấn Ba Chẽ cùng các bạn đi bắt rạm ven sông Ba Chẽ ở khu 4. Do sơ ý, em Quang đã trượt chân ngã xuống sông và bị cuốn ra xa.

img
Người thân gia đình em Quang và bà con khu 4 bất lực nhìn dòng sông cuồn cuộn dâng cao (ảnh: Khánh Chung).

Ngay sau đó, một số học sinh cùng đi với em Quảng đã thông báo cho người lớn ra tìm. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây trên địa bàn huyện Ba Chẽ mưa rất lớn, nước đổ về sông Ba chẽ đỏ ngầu cuồn cuộn nên đến cuối giờ chiều vẫn chưa tìm thấy em Quang.

Hiện tại đang là mùa rạm sinh sản, vì vậy hàng ngày trên khắp con sông này người lớn, trẻ em kéo nhau rất đông đi vớt rạm về bán.

Cũng trong buổi sáng (25.5), người dân ở khu 7, thị trấn Ba Chẽ cũng kịp thời phát hiện và cứu sống một em học sinh lớp 2 của thị trấn đi cầu ngầm dẫn qua sông Ba Chẽ ở khu 7 bị trượt chân ngã xuống sông. Sau khi được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Ba Chẽ, hiện sức khỏe của em đã bình phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem