Trượt khỏi vách núi cao 600 mét, 1 thanh niên chết thảm

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một số công nhân cảng than đã phát hiện nạn nhân bị rơi từ vách đá xuống, mắc kẹt trên núi ở phía sau cảng thuộc phường Hà Tu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Bình luận 0

Khoảng 10h sáng hôm nay, 28.12, một số công nhân Cảng than Quyết Thắng (Công ty Kho vận Hòn Gai - Vinacomin) phát hiện một nạn nhân bị rơi từ vách đá xuống, mắc kẹt trên núi ở phía sau cảng thuộc phường Hà Tu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Một công nhân cho biết:

Khoảng 6h sáng nay tôi nghe thấy vài tiếng kêu oa oa… thất thanh từ trên đỉnh núi đá phía sau cảng vọng xuống. Khoảng 10h, tôi rủ mấy anh em cùng làm leo lên trên xem xét.

Sau khi leo lên núi cao gần 500 mét đầy cạnh đá sắc nhọn, chúng tôi phát hiện thấy một thanh niên mặc chiếc quần sooc, chiếc áo sơ mi dài sẫm màu bên ngoài dính đầy than. Thanh niên này bị ngã, một bàn tay bị dập nát, một chân bị gãy gập ra phía sau, trên đầu và người bê bết máu.

img
Vị trí người thanh niên bị ngã ở đúng nơi đá bị sạt.

Được biết nạn nhân là Thế Anh, người ở bên phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, bị trượt chân ngã khi leo lên núi tìm cây cảnh.

Theo quan sát của phóng viên Dân Việt, ngọn núi nằm ngay sau cảng than, cao khoảng hơn 600 mét. Trên bề mặt của quả núi này có 2 chỗ bị sạt, cây xanh mọc khắp nơi quanh quả núi.

img
Toàn cảnh quả núi cao nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Nhận được thông tin phản ánh, lực lượng CSPCCC đã điều động xe chữa cháy có thang, xe cấp cứu đến hiện trường.

Khoảng đến 11h, lực lượng chức năng đến nơi thì nạn nhân được xác định đã tử vong. Do vị trí gặp nạn này quá cao và có con suối chắn qua nên phải chọn phương án đưa nạn nhân xuống bằng cách thủ công.

Hiện, lực lượng chức năng đang bàn phương án đưa nạn nhân xuống đất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem