Truy bắt ngoạn mục 2 kẻ dùng súng bắn vào nhà dân

Thứ năm, ngày 27/09/2012 14:55 PM (GMT+7)
Khi thấy lực lượng cảnh sát xuất hiện, nhóm người dùng súng bắn vào nhà dân lên xe ô tô bỏ trốn. Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục kéo dài hàng chục cây số truy bắt những kẻ côn đồ làm náo loạn đường phố.
Bình luận 0

Cảnh sát 113 Nghệ An tối ngày 26.9 đã truy bắt thành công hai đối tượng dùng súng bắn vào nhà một người dân ở xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Trước đó, công an nhận được tin có nhóm côn đồ đi xe ô tô mang BKS của tỉnh Hà Tĩnh đến đậu trước nhà một người dân tại xã Nghi Xuân rồi rút súng tấn công chủ nhà. Ngay lập tức, một tổ chiến sĩ được huy động đến hiện trường. Thấy công an, các đối tượng lên xe nhằm hướng TP. Vinh chạy thoát thân.

img
Chiếc xe hai đối tượng bỏ trốn bị sa lầy. Ngay lập tức chúng bị công an tóm gọn

Khi đuổi đến đoạn đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, chiếc ô tô chạy trốn bị sa lầy. Hai đối tượng trên xe bị công an tóm gọn.

Kiểm tra nhanh, công an thu giữ một khẩu súng K59, 1 khẩu súng thể thao cùng nhiều vỏ đạn.

Cảnh sát cho biết đây cũng là hai đối tượng đêm 25.9 từng dùng súng đuổi bắn chủ nhà. Khi công an đến, bọn chúng đã dùng bình xịt cay chống trả và bỏ chạy.

Danh tính đối tượng và nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Infonet
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem