Truy tìm ông lão 73 tuổi cưỡng hiếp phụ nữ

Chủ nhật, ngày 19/12/2010 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chính quyền xã Ia R’Bol, thị xã Ayun Pa, Gia Lai đang phối hợp với Công an thị xã Ayun Pa điều tra xác minh làm rõ vụ việc một ông lão 73 tuổi bị phát hiện đang cưỡng dâm cô gái bị bệnh tâm thần tại buôn Bôn Krái.
Bình luận 0

Khoảng 24 giờ ngày 14-12, gia đình bà Nay H’Lat, buôn Bôn Krái xã Ia R’Bol, thị xã Ayun Pa đau đớn khi phát hiện ông K’sor Lút, 73 tuổi ởđang cưỡng bức con gái mình là Nay H’Nhơn.

Chị H’Nhơn, 30 tuổi, là người bệnh tâm thần, được gia đình nhốt riêng trong một căn chòi ở cuối vườn nhà từ nhiều năm nay.

Mặc dù đã 73 tuổi nhưng tướng mạo ông Ksor Lút vẫn còn quắc thước. Trước đây, ông Lút đã bốn lần có các hành vi dung tục với nhiều thiếu nữ trong làng, từng bị phạt vạ theo tục lệ buôn làng.

Hiện ông Lút đã trốn lên rừng, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an thị xã Ayun Pa vận động gia đình kêu gọi đối tượng ra trình diện để xác minh làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem