Truy tố đường dây thi hộ tiếng Hàn

Thứ năm, ngày 24/02/2011 06:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 23.2, nguồn tin từ Viện KSND Tối cao cho biết, cơ quan này đã ra cáo trạng truy tố đường dây thi hộ tiếng Hàn Quốc cho các thí sinh tại kỳ thi kiểm tra tiếng Hàn.
Bình luận 0

Theo đó, 6 bị can trong đường dây bị truy tố gồm: Đỗ Thái Sơn, Phạm Duy Tân, Trần Quang Linh, Lê Hồng Thao, Đỗ Lê Hoàng, và Phạm Khắc Lý, về tội "Chiếm đoạt, mua bán, tiêu hủy con dấu, tài liệu của cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội".

Cáo trạng xác định: Đỗ Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ năng thực hành cơ giới đường bộ (Trường CĐ nghề GTVT T.Ư I, Bộ GTVT) đã bàn với Phạm Duy Tân - giáo viên dạy tiếng Hàn Quốc và Trần Quang Linh - Trưởng phòng công tác sinh viên cách để lấy đề kiểm tra, giải và nhắn lời giải qua tin nhắn điện thoại di động cho các thí sinh tham dự kỳ kiểm tra nhằm thu lợi bất chính.

Sau đó, các bị can trực tiếp hoặc thông qua các đối tượng trung gian, đã nhận 1,145 tỷ đồng và 12.500USD để gửi tin nhắn lời giải cho 243 thí sinh trong kỳ kiểm tra tiếng Hàn ngày 25.4.2010 tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem