Truy tố kẻ đâm người yêu 9 nhát dao

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 14.6, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, họ vừa quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Tài (20 tuổi, trú thành phố Đông Hà, Quảng Trị) vì tội “giết người”.
Bình luận 0

Trước đó như báo Dân Việt đã đưa tin vào lúc 16h ngày 25.5, chị Nguyễn Thị.L (19 tuổi, trú thành phố Đông Hà, Quảng Trị), nhân viên phục vụ quán Đổi Gió (đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng) xin phép chủ quán nghỉ việc để đi chơi với người yêu. Lúc đó, Tài đã đợi sẵn chị L trước cửa nhà hàng.

 img
Nhà hàng Đổi Gió nơi chị L làm việc

Sau đó, Tài dùng xe máy chở chị L về phòng trọ của chị ở phía sau hẻm của nhà hàng Đổi Gió. Đến khoảng 18h, tất cả cư dân sống xung quanh phòng trọ chị L hốt hoảng khi thấy Tài đâm chị L nhiều nhát dao rồi tự sát. Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường khống chế hung thủ và đưa cả 2 nhập viện.

Ông Nguyễn Văn T, bố nạn nhân L cho biết: L bị đâm 9 nhát dao vào người và bị hôn mê khi nhập viện. Các bác sĩ bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) đã mổ khẩn cấp vùng lồng ngực cho nạn nhân vì tim, phổi, mạch của L đã ngừng hoạt động. Rất may là nhờ được cấp cứu kịp thời, chị L. đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Còn đối tượng Tài sau hơn 15 ngày được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, sức khỏe đã hồi phục nên Cơ quan Công an đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng để làm rõ hành vi “giết người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem