T&T Hà Nội suýt "chết" trên sân Hàng Đẫy

Thứ hai, ngày 01/08/2011 19:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị Bình Dương dẫn trước tới 2-0 song T&T Hà Nội đã kịp giành lại 1 điểm quý giá trong trận đấu sớm chiều 1.8. Bàn thắng phút 89 của Gonzalo giúp ĐKVĐ V-League duy trì thành tích bất bại trên sân Hàng Đẫy.
Bình luận 0

Đội bóng Thủ đô đã nhập cuộc tốt hơn khi được thi đấu trên mặt sân Hàng Đẫy quen thuộc. Nhưng “Chelsea Việt Nam” mới là những người tạo nên sự khác biệt ở phút 36. Pha cản phá của Sỹ Cường (chấp nhận bị thẻ vàng) chỉ ngăn được bước chạy mang theo đầy cảm hứng của Philani chứ không thể chặn Leandro ghi banf trong pha đá phạt cố định sau đó. Nỗ lực bay người thủ môn Dương Hồng Sơn không cứu nổi bàn thua cho đội nhà, mà chỉ góp phần tô điểm cho tuyệt phẩm mang tên Leandro.

img
Tuyệt phẩm của Leandro không giúp được Bình Dương giành chiến thắng trước Hà Nội T&T.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, Hà Nội T&T liên tiếp gia tăng sức ép lên khung thành đối phương nhưng hoặc Gonzalo quá vô duyên trong những tình huống dứt điểm bằng đầu, hoặc Văn Biển, Sỹ Cường thiếu chính xác khi đối mặt với thủ môn Đình Đức.

Vấn đề là vào những thời điểm tưởng như chiến thắng đã nằm gọn trong tay Bình Dương sau khi Anh Đức “nhả đạn” gia tăng cách biệt 2-0 phút 59, bất ngờ họ lại thi đấu sa sút đến khó hiểu (?!). Và cuối cùng, trong số hàng tá cơ hội được tạo ra, Hà Nội T&T cũng tìm được hai bàn thắng gỡ hòa do công Văn Quyết (66’), Gonzalo (89’).

Ngay trước khi Gonzalo gỡ hòa, giữ lại một điểm cho đội chủ nhà thì Philani đã bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng cho Bình Dương đá bóng… lên trời khi đối mặt với thủ môn Dương Hồng Sơn.

Hòa 2-2, Hà Nội T&T (39 điểm) có dấu hiệu khựng lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch cùng SLNA. Còn Bình Dương (35 điểm) vẫn dậm chân ở vị trí thứ tư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem