TT-Huế: Chữa bệnh trái phép tại khách sạn

Thứ ba, ngày 18/09/2012 07:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại khách sạn Tân Hoàng Cung, hàng trăm bệnh nhân câm điếc, bại liệt, thoát vị đĩa đệm... tập trung để được lương y Võ Hoàng Yên (quê ở Cà Mau) chữa bệnh bằng cách ấn day huyệt đạo, không dùng thuốc.
Bình luận 0

Trưa 17.9, Thanh tra Sở Y tế Thừa Thiên - Huế phối hợp với lực lượng PA83 Công an tỉnh, tiến hành kiểm tra khách sạn Tân Hoàng Cung (số 8 Hùng Vương, TP.Huế) - nơi được cho là đang có hàng trăm bệnh nhân câm điếc, bại liệt, thoát vị đĩa đệm... tập trung để được lương y Võ Hoàng Yên (quê ở Cà Mau) chữa bệnh bằng cách ấn day huyệt đạo, không dùng thuốc.

Lễ tân của khách sạn xác nhận với cơ quan chức năng là có sự việc trên và cho biết cụ thể là đã có 285 người đăng ký chữa bệnh ở bàn lễ tân.

Tuy nhiên thời điểm này, ông Võ Hoàng Yên không có mặt tại khách sạn. Thanh tra Sở Y tế đã lập biên bản, yêu cầu khách sạn Tân Hoàng Cung không cho tổ chức việc chữa bệnh vì Sở Y tế chưa tiếp nhận hồ sơ xin khám chữa bệnh nào của ông Võ Hoàng Yên. Đến chiều cùng ngày, khi lễ tân khách sạn thông báo hủy buổi chữa bệnh, hàng trăm bệnh nhân và người nhà sau khi chen chúc chờ đợi đã ra về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem