Tự truyện đầu tay của Rooney ế nặng

Thứ ba, ngày 23/10/2012 05:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 6 tuần phát hành, cuốn tự truyện “Một thập kỷ của tôi ở Premier League” của Wayne Rooney mới chỉ bán được 6.000 bản.
Bình luận 0

Để kỷ niệm 10 năm thi đấu tại Premier League, Wayne Rooney đã hợp tác với nhà xuất bản HarperCollins cho ra đời cuốn tự truyện “Một thập kỷ của tôi ở Premier League”. Tuy nhiên, sau 6 tuần chính thức phát hành, cuốn tự truyện của tiền đạo M.U mới chỉ bán được 6.000 bản.

img
Rooeny trong buổi ra mắt cuốn tự truyện đầu tay của mình

Tuy nhiên, nhà xuất bản HarperCollins hy vọng doanh số bán cuốn tự truyện “Một thập kỷ của tôi ở Premier League” sẽ được cải thiện trong thời gian tới khi Wayne Rooney đã tạo được những hiệu ứng tốt trong mắt công chúng Anh thời gian gần đây.

Rooney đã được HLV Roy Hodgson trao chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh trong trận đấu với San Marino tại vòng loại World Cup 2014. Đáp lại sự tin tưởng của HLV Roy Hodgson và CĐV nhà, chân sút của M.U đã lập cú đúp bàn thắng giúp “Tam sư” giành thắng lợi 5-0 trước San Marino.

Ngoài ra, việc Rooney đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo M.U cũng là tín hiệu đáng mừng để nhà xuất bản HarperCollins có thể tăng doanh số phát hành.

Hiện tại, bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng mà nhà xuất bản HarperCollins đã ký với Rooney vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Tuy nhiên, nếu doanh số phát hành “Một thập kỷ của tôi ở Premier League” không được cải thiện trong thời gian tới, HarperCollins sẽ phải tính đến phương án dừng xuất bản cuốn tự truyện tiếp theo của Wayne Rooney.

Xuân Lực

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem