Túi ruột lợn thối tưởng... xác người bị chặt

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 11:33 AM (GMT+7)
Vì có mùi hôi thối nên không ai dám tới bỏ hẳn túi đen ra để kiểm tra nên nhiều người nghi đó xác chết bị chặt làm nhiều khúc đang trong giai đoạn phân hủy. Vụ việc xảy ra chiểu 24.3 trên đường Huỳnh Tấn Phát. TP.HCM.
Bình luận 0

Chiều 24.3, những người dân vực đường Huỳnh Tấn Phát (phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM) hoảng loạn vì khi phát hiện trong thùng xốp bên đường có nhiều túi nilon chứa ruột động vật nghi là xác chết bị chặt nhiều khúc.

Một người ve chai khi nhặt rác trong chiếc thùng xúc đặt ngay bên đường Huỳnh Tấn Phát bổng hoảng hốt kêu thét lên vì thấy nhiều túi nilon lớn màu đen có rất nhiều ruột của một loại động vật lớn lộ ra. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tiến lại xem.

img
Rất nhiều người hiếu kỳ kéo tới xem túi nilon đen bên trong.

Vì có mùi hôi thối nên không ai dám tới bỏ hẳn túi đen ra để kiểm tra nên nhiều người đã nghi ngờ đó xác chết bị chặt làm nhiều khúc đang trong giai đoạn phân hủy. Chính vì vậy mà rất nhiều người hoảng hốt lẫn sự tò mò kéo đến xem.

Khu vực người dân hiếu kỳ kéo đến mỗi lúc một đông. Những người đi đường thấy vậy cũng đứng lại xem khiến đoạn đường bị ùn tắc giao thông.

Ngay sau đó, công an phường Phú Thuận có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Khi tháo bỏ những chiếc túi nilon thì xác định bên trong không phải là xác người chết bị chặt mà là rất nhiều ruột lợn bỏ bên trong đang trong giai đoạn phân hủy.

Khi xe môi trường dọn các bao nilon này vẫn còn rất nhiều người nghi hoặc đó là xác chết.

Lúc này, nhân viên môi người cũng đến dọn đi nhưng vẫn còn rất nhiều người nghi hoặc về những chiếc túi nilon màu đen chứa thịt thối bên trong.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem