Tuổi 64, danh ca Hương Lan làm lễ cưới với chồng kỹ sư nghỉ hưu tại nhà thờ

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 25/02/2020 08:45 AM (GMT+7)
Đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Đặng Quốc Toàn trong lễ cưới tại nhà thờ, danh ca Hương Lan nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Bình luận 0

img

Tuổi 64, danh ca Hương Lan làm lễ cưới ở nhà thờ với chồng kỹ sư nghỉ hưu.

Mới đây, Hương Lan thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc trong lễ cưới của vợ chồng bà diễn ra tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang. Đi kèm với những hình ảnh này, Hương Lan chia sẻ: "Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con.

Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha. Lại nhớ đến buổi lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ".

img

img

Trong ảnh, nữ danh ca diện áo dài trắng, tay cầm hoa hạnh phúc bên ông xã và nhiều cặp đôi khác. 

Cả hai trao cho nhau lời ước hẹn trước sự chứng kiến của cha xứ khiến những người có mặt không khỏi xúc động trong giây phút thiêng liêng này. Nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng và người hâm mộ gửi đến vợ chồng Hương Lan ngay sau khi nữ danh ca đăng tải những hình ảnh này: "Chúc mừng hạnh phúc anh chị", "Chúc cô chú hạnh phúc, mãi mãi bên nhau", "Con chúc cô cùng gia đình luôn luôn ngập tràn hạnh phúc"...

img

Được biết, danh ca Hương Lan và ông xã Đặng Quốc Toàn đã có 30 năm gắn bó.

img

Chồng của Hương Lan vốn là một kỹ sư hàng không. Từ khi nghỉ hưu, ông luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, sự kiện.

img

Trước khi đến với ông Đặng Quốc Toàn, Hương Lan từng kết hôn với nghệ sĩ Chí Tâm. Sau khi ly hôn, bà cùng hai con sang Mỹ định cư. Hiện, bà giữ mối quan hệ đồng nghiệp với chồng cũ nhưng hạn chế hợp tác chung.

img

Chia sẻ về người ông xã Đặng Quốc Toàn, nữ danh ca cho biết, chồng bà là người có tấm lòng đại lượng, tính tình dí dỏm không thích âm nhạc, thậm chí không thích nghe bà hát.

img

Tuy nhiên, cả hai sống chung nhiều năm nên ông xã kỹ sư này dần "ngấm" nghệ thuật và "nghiện"nghe nữ danh ca hát từ bao giờ không biết. Hiện tại, Hương Lan được ông xã chăm sóc sức khỏe khi bà ở tuổi ngoài 60.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem