Tỷ lệ nội địa hóa
-
Samsung Việt Nam vừa tiến hành khảo sát 2 doanh nghiệp đang tham gia vào chuỗi cung ứng của Samsung là Công ty TNHH Nhựa An Lập (Long Biên, Hà Nội) và Công ty TNHH Nhựa Việt Hưng (Hưng Yên) và 3 doanh nghiệp khác tại TP.HCM.
-
Chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam định hướng năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 nhấn mạnh mục tiêu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và tham gia vào chuỗi ung ứng toàn cầu.
-
Bộ Công Thương ngày 9.1 cho biết, sau 4 năm (đến hết 2013) thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, có 71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam chất lượng cao.
-
Sau 4 năm thực hiện, cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt đã hạn chế hàng nhập khẩu, nâng cao năng suất chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh tiêu dùng trong nước.
-
(Dân Việt) - Năm ngoái, Viện Chiến lược chính sách NN và PTNT đã công bố một thông tin rất thú vị, đó là họ đã sưu tầm các văn bản chính sách về nông nghiệp, nông thôn trong suốt 10 năm qua, với hơn 1.000 trang tài liệu chính sách khổ giấy A4.
-
(Dân Việt) - Ngày 17.6, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Khu Kinh tế mở Chu Lai, Núi Thành) đã tổ chức khánh thành đưa Nhà máy Thaco bus vào hoạt động.
-
(NTNN) - - Sau rất nhiều năm được bảo hộ, các liên doanh sản xuất, lắp ráp ô tô của ta đã có tỷ lệ nội địa hóa kha khá… Như Toyota Việt Nam nội địa hóa được 7% giá trị xe, Suzuki Việt Nam được 3%, Ford Việt Nam được 2%...