Bộ Công Thương ngày 9.1 cho biết, sau 4 năm (đến hết 2013) thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, có 71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam chất lượng cao.
Trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp
trong nước, hàng hoá sản xuất trong nước vẫn chiếm tỷ trọng lớn (80 -
90%). Tại hệ thống các điểm bình ổn thị trường (trên 9.000 điểm) có gần
90% là hàng sản xuất trong nước.
Theo kết quả khảo sát gần đây của công
đoàn ngành công thương, kể từ khi phát động cuộc vận động, tỷ lệ nội địa
hóa các sản phẩm đầu vào, nguyên liệu cũng như thiết bị máy móc của các
doanh nghiệp tăng bình quân 25%.
Tin cùng chủ đề: Đề thi và đáp án các môn thi ĐH-CĐ 2014
Vui lòng nhập nội dung bình luận.