U23 uzbekistan
-
Dù hơi lép vế hơn một chút so với U23 Uzbekistan trong trận chung kết, nhưng khả năng chớp thời cơ tốt cộng thêm may mắn ở những phút bù giờ cuối cùng đã giúp U23 Nhật Bản giành chiến thắng 1-0 và lên ngôi vô địch VCK U23 châu Á 2024.
-
Có thể khẳng định, thành công của U23 Indonesia ở VCK U23 châu Á 2024 là kết quả từ chiến lược nhập tịch cầu thủ của những người làm bóng đá Indonesia. Hẳn sau giải đấu này, nhiều người sẽ thấy những trận thua gần đây của các cấp độ đội tuyển Việt Nam trước Indonesia không còn quá vô lý nữa.
-
Với phong độ rất cao tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Uzbekistan hoàn toàn đủ khả năng vượt qua thử thách mang tên U23 Nhật Bản trong trận chung kết để đoạt chức vô địch.
-
Một lần nữa Uzbekistan khiến tất cả phải kinh ngạc. Thế hệ trẻ của đất nước Trung Á liên tiếp gặt hái thành công, từ chức vô địch U23 châu Á đến góp mặt thường xuyên ở World Cup U17, U20, và bây giờ là tấm vé dự Olympic 2024. Họ đã làm thế nào vậy?
-
Trước thềm trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024 với U23 Iraq, HLV Shin Tae-yong đã nhắn nhủ về công tác trọng tài. Bên cạnh đó, ông tự tin U23 Indonesia có thể giành vé tham dự Olympic.
-
Tờ Bola.net đã có bài viết thống kê các đội bóng thi đấu bạo lực tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.
-
Bình luận viên Ngô Quang Tùng nhìn nhận vấn đề của U23 Indonesia lúc này không phải là lực lượng, những yếu tố chuyên môn thuần túy, mà HLV Shin Tae-yong cần giải bài toán tâm lý cho các học trò khi đang ở rất gần tấm vé dự Olympic Paris 2024.
-
Dù U23 Indonesia không thể tạo thêm kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2024 khi thua U23 Uzbekistan 0-2 ở vòng tứ kết, nhưng CĐV Việt Nam vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của thầy trò HLV Shin Tae-yong.
-
Với đẳng cấp cao hơn kèm theo khả năng tận dụng cơ hội tương đối tốt, U23 Nhật Bản đã vượt qua U23 Iraq ở bán kết VCK U23 châu Á 2024 để lọt vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.
-
Tại vòng bán kết VCK U23 châu Á 2024, dù chơi rất nỗ lực, nhưng U23 Indonesia không thể vượt qua U23 Uzbekistan mạnh hơn về đẳng cấp và phải chấp nhận thất bại 0-2.