UFO lại xuất hiện ở Côn Minh?

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bức ảnh do một người đàn ông chụp được trong chuyến dã ngoại vùng phía Bắc thành phố Côn Minh được giáo sư vật lý của một trường đại học khẳng định: có thể vật thể lạ trong ảnh là UFO.
Bình luận 0

Theo tin tức từ một loạt các trang web lớn của Trung Quốc, trong chuyến dã ngoại hôm chủ nhật đến vùng núi phía Bắc của thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, cùng bạn bè, một người đàn ông đã chụp được hai bức ảnh về vật thể lạ bay trên bầu trời.

img
Vật thể màu đen, to lớn trên bầu trời có thể là UFO.

Ban đầu ông cũng không để ý, nhưng sau đó đã hết sức bất ngờ và không hiểu vật thể màu đen rất to trên bầu trời là gì, thoạt nhìn rất giống con bướm, nhưng lại không phải.

Cựu Giáo sư Vật lý họ Trương của Trường Đại học Vân Nam, người đã cất công nghiên cứu về UFO trong nhiều năm cho biết: “Xem qua các bức ảnh, tôi loại trừ ngay phương án cánh diều hay bướm, vì nếu là diều, sẽ có sải cánh rất rộng còn bướm sẽ không có kích thước to như thế. Nhìn vật thể màu đen trông rất giống UFO, nhưng để khẳng định đúng là nó thì rất khó và cần nhiều yếu tố khác”.

Giáo sư Trương còn cho biết, từ đầu năm 2011 đến nay, đây là lần thứ ba ông tiếp xúc với các bức ảnh nghi ngờ là UFO đều xuất hiện ở Côn Minh. Lần thứ nhất vào 19 giờ 30 ngày 15.3, lần thứ hai vào 22 giờ 20 ngày 15.5, nhưng hai bức ảnh này đều chụp khi trời mưa nên càng khó xác định. Và lần thứ ba là hôm chủ nhật vừa rồi.

Theo Sina, Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem