UFO lượn lờ khiêu khích trên bầu trời Trung Quốc

Thứ tư, ngày 28/09/2011 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một vật thể bay không xác định (UFO), tối 26.9 đã xuất hiện khá lâu trên bầu trời dưới sự chứng kiến của cư dân tại nhiều thành phố ở Trung Quốc.
Bình luận 0
img
UFO được cho là xuất hiện ở Trung Quốc. Ảnh: Chinadaily.

UFO được cho là đã xuất hiện Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…

Theo các nhân chứng, UFO xuất hiện trên bầu trời khoảng 10 phút, sau đó bay từ hướng Đông sang hướng Tây, giữa đường dừng lại lượn vòng và phụt ra khói màu.

Trước đó, ngày 20.8, một UFO cũng đã xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc khiến sân bay quốc tế Chongqing Jiangbei phải đóng cửa.

Sự kiện UFO xuất hiện ngày 26.9 đã khiến nhiều người nhớ tới việc UFO xuất hiện cũng đúng vào ngày 26.9 của 40 năm trước.

Đó là vào chập tối ngày 26.9.1971, rất nhiều người ở khu vực phía bắc và phía nam thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô nhìn thấy một vật thể phát sáng, lặng như tờ treo lửng lơ trên không trung như thách thức trí tuệ của con người. Đúng lúc này, tại khu vực phía Tây thôn Hoàng, huyện Đại Hưng, thành phố Bắc Kinh cũng xuất hiện một vòng tròn ánh sáng treo trên không trung, không có tiếng động.

Theo Io9

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem