Vẫn chấm điểm bài thi của thí sinh trộm điện thoại

Thứ năm, ngày 11/07/2013 19:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù bị bắt quả tang trộm điện thoại tại địa điểm thi đại học nhưng các bài thi của Sinh vẫn sẽ được chấm. Sau đó, hội đồng chấm thi sẽ đợi kết luận điều tra của công an để có quyết định về thí sinh này.
Bình luận 0

Chiều nay ngày 1.7, trao đổi với Dân Việt qua điện thoại, Hiệu trưởng trường Đại học Quảng Nam, ông Lê Duy Phát đã cho biết một số thông tin xung quanh việc thí sinh Đỗ Văn Sinh (mang số BD 4945, thi phòng 20, khối C, tại hội đồng chính là trường Đại học Quảng Nam) bị giám thị hành lang bắt quả tang đang ăn trộm điện thoại di động.

img
 

Ông Phát cho biết: “Trước khi bị bắt quả tang ăn trộm điện thoại, thí sinh Đỗ Văn Sinh đã nộp bài thi. Thời điểm đó cũng đã qua 2/3 thời gian thi. Thí sinh này xin phép ra ngoài đi vệ sinh. Lợi dụng việc này, Sinh đã trộm điện thoại.

Sau khi phát hiện, ban giám hiệu đã lập biên bản bất thường và giao Sinh cho công an tiếp tục điều tra.

Các bài thi của thí sinh này vẫn sẽ được chúng tôi chấm đàng hoàng. Sau đó, hội đồng chấm thi sẽ tổ chức họp và trên cơ sở kết luận điều tra của công an để quyết định số phận của những bài thi này”.

Như Dân Việt, đã thông tin vào sáng ngày 10.7, tại hội đồng thi chính là trường Đại học Quảng Nam, giám thị hành lang đã phát hiện và bắt quả tang thí sinh Đỗ Văn Sinh có hành vi trộm đồ. Sau 2/3 giờ thi môn Văn, thí  sinh này đã xin phép ra ngoài đi vệ sinh nhằm mục đích giở trò “hai ngón” tại cặp xách của các thí sinh khác để ngoài hành lang phòng thi, lúc Sinh vừa thò tay vào một chiếc cặp móc ra chiếc điện thoại di động thì bị giám thị hành lang bắt quả tang và giao cho công an điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem