Van der Sar “đá xoáy” Liverpool

Thứ hai, ngày 11/07/2011 09:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu thủ thành Edwin van der Sar cho rằng, Chelsea và Man City mới là đối thủ đáng gờm nhất của M.U trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa tới, còn Liverpool vẫn chưa đủ tiềm lực để lật đổ “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Theo Van der Sar, Man City và Chelsea sẽ là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của M.U trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng mùa giải 2011-2012. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool chỉ là những “kẻ chầu rìa”.

img

Van der Sar phát biểu trên ESPN: “Theo tôi nghĩ, Chelsea chính là đối thủ đáng gớm nhất của M.U ở mùa giải tới. Nếu Man City giữ chân được Carlos Tevez, họ cũng là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Hiện Liverpool vẫn đang tích cực chuẩn bị để san bằng số lần vô địch nước Anh với M.U. Tuy nhiên, chính điều đó sẽ khiến họ gặp áp lực rất lớn trong cuộc đua. Tôi tin là thầy trò Kenny Dalglish sẽ không thể có được chức vô địch ở mùa giải tới.

Với Arsenal, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nếu không giữ chân được bộ đội Samir Nasri và Cesc Fabregas, gần như chắc chắn đội bóng thành London sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem