Van Persie ghi hat-trick: Quỷ đỏ thêm cánh

Thứ ba, ngày 04/09/2012 10:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong loạt trận đấu Giải Ngoại hạng Anh đêm 2.9, tên tuổi đình đám nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua, Van Persie đã hoàn tất cú hat-trick trong một trận đấu vô cùng đáng nhớ của Manchester United (M.U).
Bình luận 0

Gặp Southampton, Sir Alex tưởng như đã chết đứng khi đối thủ liên tiếp vượt lên dẫn trước… Nhưng cậu học trò mới toanh của ông đã cứu M.U khỏi một đêm ê chề trên sân khách. Liên tục gỡ hoà cho đội nhà và đến tận phút 90 + 2, Van Persie mới ấn định chiến thắng 3-2 để Sir Alex tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong trận đấu thứ 1.000 của mình tại Giải Ngoại hạng Anh.

img
Niềm vui của Van Persie khi lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo đội bóng mới

Trong trận đấu đáng nhớ này, M.U đã chứng tỏ cho tất cả thấy “chất” Hà Lan cộng với tinh thần Quỷ đỏ tạo nên sức mạnh khủng khiếp thế nào. Ghi bàn bằng đầu chớp nhoáng, chớp thời cơ cực tốt trong vòng cấm địa và phối hợp không thể hoàn hảo hơn với đồng đội, 3 bàn thắng lần lượt đến với M.U đã cho thấy hàng tiền vệ của họ quá hoàn hảo khi phía trên có “ngòi nổ” Van Persie (như Van Nistelrooy ngày nào).

Trong trận đấu này, Van Persie đã thoát khỏi hình ảnh của một pháo thủ thi đấu dựa vào cảm hứng như vài tháng trước đây. Sau khi sút trượt quả phạt đền (do chính mình tạo ra) khi đội nhà đang bị dẫn 2 -1, cầu thủ này đã không gục ngã mà vẫn chiến đấu đầy bản lĩnh để ghi tiếp 2 bàn thắng nữa.

Sau trận thắng này, Quỷ đỏ lại lên tiếng khẳng định tham vọng trở về với vị trí số 1 ở Giải Ngoại hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem