Van Persie từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ ba, ngày 27/09/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù cảm thấy hài lòng với những gì đang có tại Arsenal, song tiền đạo Robin van Persie cho biết, anh chỉ muốn tập trung thi đấu tốt chứ chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie với The Gunners vẫn còn thời hạn tới cuối mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên, sau khi bộ đôi Cesc Fabregas và Samir Nasri ra đi, Arsenal đang muốn nhanh thuyết phục chàng thủ quân của mình đặt bút gia hạn hợp đồng mới nhằm tránh khỏi sự ve vãn của các đội bóng khác.

img

Mặc dù vậy, cầu thủ 28 tuổi khẳng định, anh chỉ muốn tập trung thi đấu tốt và sẽ nghĩ tới chuyện tương lai của mình sau khi mùa giải kết thúc. Với pha lập công trong trận thắng 3-0 trước Bolton hồi cuối tuần trước, tiền đạo người Hà Lan đã chạm cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo Arsenal.

Van Persie nói: “Tôi vẫn đang còn gần hai năm hợp đồng với Arsenal. Tuy cảm thấy hài lòng với vị trí của mình tại CLB nhưng tôi chỉ muốn tập trung chơi tốt để giúp đội bóng vượt qua thời điểm vô cùng khó khăn này. Mặt khác, chúng tôi đang phải thi đấu với mật độ khoảng 3 hoặc 4 ngày 1 trận. Do đó, tôi chưa muốn nghĩ tới bản hợp đồng mới.

Chắc chắn, tôi sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. Có thể là sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc. Hiện Arsenal rất cần có tôi và tôi cũng cảm thấy hạnh phúc với chiếc băng thủ quân của mình. Vì vậy, tôi không hề có ý định ra đi sau khi hết hạn hợp đồng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem