Váy cô dâu Kate Middleton bị nghi là “hàng nhái”

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 15:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Váy cưới của cô dâu hoàng gia Anh Kate Middleton mới bị phát giác là có nhiều điểm giống nhau đến lạ thường với váy cưới của con gái đỡ đầu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.
Bình luận 0

Bộ váy cưới của cô dâu Kate Middleton có nhiều điểm giống với váy cưới của Isabella Orsini, con gái đỡ đầu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, trong đám cưới với Hoàng tử Bỉ Edouard de Ligne cách đây 2 năm.

img

Chiếc váy cưới của Orsini do nhà thiết kế thời trang người Bỉ Gerald Watelet thiết kế. Hai chiếc cưới có nhiều điểm rất giống nhau, từ thân váy, cánh tay đến đuôi váy. Sự giống nhau giữa hai chiếc váy càng lộ rõ khi cả hai cô dâu đều có thân hình thon thả, nước da đẹp. Mặc dù kiểu tóc của hai cô dâu vấn khác nhau nhưng họ đều đội khăn voan và vương miện kim cương.

Sự giống nhau của hai chiếc váy gây kinh ngạc làm cho các tờ báo và tạp chí của Đức, Bỉ, Pháp và Italia đã gọi chiếc váy của Kate Middleton là “hàng nhái”, viết bài với các dòng tít như “Copy-Kate” và “Copycat Kate”.

Isabella Orsini, nữ diễn viên 36 tuổi, con gái đỡ đầu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, không đưa ra lời khẳng định nào, dù cô cũng thấy những điểm giống nhau giữa hai chiếc váy.

Trên thực tế, váy cưới của họ là một trong những kiểu váy phổ biến dành cho các cô dâu kết hôn với thành viên hoàng gia châu Âu, cho nên có thể có sự trùng lặp ngẫu nhiên hay có quy định chung nào chăng?

Hãy cùng ngắm kỹ hai cô dâu trong ngày cưới để thấy sự giống nhau của váy cưới.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem