Vidifi
-
Theo báo cáo của Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (VIDIFI), 6 tháng đầu năm, lưu lượng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đạt gần 11 triệu lượt xe, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm trước.
-
Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) vừa bày tỏ lo ngại tới Bộ GTVT về ảnh hưởng của tuyến đường song hành vành đai 4 – vùng Thủ đô tác động đến việc thu phí Quốc lộ 5 – hoàn vốn cho Dự án BOT đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
-
Triển khai thu phí tự động không dừng chậm tiến độ, Bộ GTVT sẽ xử lý nhà đầu tư theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, bao gồm cả việc tạm dừng thu phí.
-
Những ngày vừa qua, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng xảy ra sự cố bị đứt cáp quang khiến thu phí tự động không dừng không thể hoạt động làm cho nhiều phương tiện phải chuyển sang thu phí thủ công.
-
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dự kiến sẽ thí điểm thời điểm áp dụng thu phí tự động không dừng (ETC) bắt đầu từ 5/5, tuy nhiên, kế hoạch này đã phải lùi đến đầu tháng 6 mới thu phí tự động không dừng.
-
Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính VN (VIDIFI) vừa có báo cáo về doanh thu trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng năm 2021, đạt hơn 1.200 tỷ đồng.
-
Bắt đầu từ 12/9, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chính thức thu phí trở lại theo mức như trước khi giảm giá đối với các phương tiện loại 2, 3, 4 và 5.
-
Chiều 11/8, Tổng cục Đường bộ Việt Nam chính thức đề nghị Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) giảm giá thu phí tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
-
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể vừa yêu Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) sớm triển khai việc sửa chữa các hạng mục đầu tư trên Quốc lộ 5 để đảm bảo an toàn giao thông.
-
Tổng cục đường bộ Việt Nam vừa có văn bản chỉ đạo Cục Quản lý đường bộ I và Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) xử lý những thông tin được Báo Điện tử Dân Việt đã phản ánh.