Việt Nam có nhà máy sữa đạt chuẩn quốc tế FoQus A

Thứ tư, ngày 30/01/2013 16:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 2 năm triển khai, nhà máy Friesland Campina Hà Nam vừa được Tập Đoàn Royal FrieslandCampina chứng nhận đạt chuẩn FoQus (Food Safety and Quality system) A, đẳng cấp thế giới về chất lượng, an toàn thực phẩm cũng như cải tiến liên tục.
Bình luận 0

Cuối năm 2011, nhà máy chỉ được đánh giá vượt mức B (chuẩn nhà máy sản xuất sản phẩm thông thường). Sau nhiều nỗ lực cải tiến quy trình quản lý, đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị… tháng 12.2012 vừa qua, nhà máy được đánh giá đạt mức A (cấp độ cao nhất của FoQus trong 4 mức D,C,B và A).

Trong bối cảnh chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là sữa đang được đặt lên hàng đầu, thông tin này giúp phụ huynh an tâm hơn khi chọn sữa cho con vì sữa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng theo chuẩn quốc tế.

Với chứng nhận này, nhà máy Friesland Campina Hà Nam đạt chuẩn sản xuất thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. FoQus được FrieslandCamina phát triển và áp dụng trên toàn tập đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng của người tiêu dùng, cũng như tuân thủ quy định nghiêm ngặt của luật Việt Nam và thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem