Viết tâm thư, Hương Tràm hứng “rổ đá”, bị chê giả tạo

Thứ năm, ngày 14/11/2013 06:56 AM (GMT+7)
Những ý tứ có phần mâu thuẫn nhau trong bức tâm thư của Hương Tràm gửi Thu Minh càng khiến “công chúa The Voice” nhận “đá” từ dư luận.
Bình luận 0

Sau khi bị Thu Minh “tố giác” việc cắt liên lạc với huấn luyện viên, Hương Tràm đã ngay lập tức viết tâm thư khá dài và đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

img
Hương Tràm và Thu Minh hồi còn nồng ấm tại sân khấu The Voice 2012.

Trong thư, bên cạnh những lời lẽ bày tỏ sự biết ơn, lòng kính trọng, “quán quân The Voice” cũng gửi gắm vào đó không ít những bức xúc, trách móc và hờn dỗi.

“Em nghĩ rằng, chị hoàn toàn ý thức được việc một câu nói của mình bây giờ có sức nặng thế nào. Nó có thể nâng một con người thì cũng có thể khiến một con người nhỏ bé như em sụp đổ về tinh thần”, Hương Tràm viết.

Chính dòng chia sẻ này của Hương Tràm đã khiến không ít cư dân mạng thắc mắc: Liệu bốn chữ “tôn thờ suốt đời” mà Hương Tràm dành cho Thu Minh có phải thật lòng?

“Nếu tôn thờ ai đó, chắc chẳng ai lại quay sang trách cứ người đó như vậy, nhất là người có ơn với mình. Hương Tràm hãy sống thật hơn đi”, một bạn nickname thienlytrang bày tỏ.

Bên cạnh đó, trong thư, Hương Tràm cũng tố cáo một thành viên trong đội Thu Minh, mà theo cô, người này “đã năm lần bảy lượt nói xấu sau lưng” mình.

“Hương Tràm nói muốn giữ bí mật mâu thuẫn trong đội để bảo vệ những người anh chị em của mình. Vậy sao bây giờ Tràm lại nói? Đã vậy, với cách nói ấy, ai chả hiểu đó là Trúc Nhân. Bạn bè mà lại thế sao?”, độc giả Nguyễn Trang chia sẻ.

Trên chính trang Facebook của Hương Tràm, bên cạnh sự động viên, an ủi, đồng tình của các fan, cũng có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng đối với cách ứng xử của giọng ca 18 tuổi.

“Dù là người ngoài cuộc, không biết giữa Thu Minh và Hương Tràm có khúc mắc và quan hệ như thế nào. Nhưng qua bài viết này, đây là lời tâm sự hay lời trách móc của học trò với HLV khi không được sự quan tâm bằng học trò khác? Đúng là Hương Tràm ít tuổi nhưng chẳng biết nói chuyện là mấy! Nực cười, học trò tốt. Nếu như Thu Minh không thích Hương Tràm thì tôi đã biết nguyên nhân vì sao”, Facebooker Kan Kiu viết.

Một số ý kiến cho rằng, thay vì việc đăng tâm thư lên Facebook, lẽ ra Hương Tràm chỉ nên gửi nó cho Thu Minh hoặc trực tiếp nói chuyện với người thầy.

“Status của bạn viết có phải cho Thu Minh đọc? Hay là để mọi người đem ra mổ xẻ”, Hà Gà bình luận.

“Nếu là người vô tư và thẳng thắn, sao không tìm thẳng chị mà nói chuyện, sao lại chọn cách lên Facebook vậy? Lại sắp ra album hả Tràm? Thật sự thấy Bé Gà Tây (nickname của Hương Tràm) ngày càng giả tạo”, Linh Siêu gay gắt chỉ trích.

Dù là một fan của Hương Tràm nhưng Facebooker Bé Mập cũng thể hiện sự “quá thất vọng” đối với cách giải quyết của thần tượng.

“Dù sao cũng mong hai thầy trò Tràm giải quyết chuyện này theo đúng khẩu hiệu ‘em yêu chị’ thật lòng”, Bé Mập gửi gắm. Và có lẽ, đây cũng mong muốn của những người hâm mộ nói chung.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem