Vietnam Airlines hủy một số chuyến bay do thời tiết xấu

Thứ năm, ngày 19/01/2012 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo trong những ngày tới, thời tiết xấu sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới những chuyến bay đi, đến một số sân bay ở miền Trung và Hải Phòng.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của thời tiết bất thường, sương mù dày đặc, trần mây thấp không đảm bảo an toàn bay, trong ngày 16, 17 và 18.1, Vietnam Airlines đã hủy và chuyển hướng một số chuyến bay đi, đến các sân bay, đặc biệt ở khu vực miền Trung.

img

Theo thông báo chiều nay 19.1 từ Vietnam Airlines, hãng đã bố trí những hành khách bị ảnh hưởng tiếp tục hành trình trên các chuyến bay thường lệ khác, các chuyến bay bù hoặc trên các chuyến bay đến sân bay lân cận và hỗ trợ vận chuyển đường bộ. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành các thủ tục hoàn, hủy vé cho những hành khách không muốn tiếp tục thực hiện hành trình.

Dự báo trong những ngày tiếp theo, thời tiết xấu sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới những chuyến bay đi, đến các sân bay như: Chu Lai (Quảng Nam), Đồng Hới (Quảng Bình), Phú Bài (Huế), Liên Khương (Đà Lạt), Cát Bi (Hải Phòng), Ban Mê Thuật và Pleiku (Gia Lai). Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình.

Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ các thủ tục liên quan đến việc đặt chỗ, hoàn, hủy hoặc đổi vé cho hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng này. Hành khách có thể liên hệ theo các số điện thoại: Hà Nội: 04. 38 320 320; TP.HCM: 08.38 320 320; Đà Nẵng: 0511. 38 32 320.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem