Vietnam Airlines khai trương đường bay TP.HCM - Bắc Kinh

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bằng việc khai trương đường bay mới này, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không duy nhất bay không điểm dừng (non-stop) giữa TP.HCM và Bắc Kinh, Trung Quốc.
Bình luận 0
img

Ngày 16-12, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức khai trương đường bay mới TP.HCM - Bắc Kinh (Trung Quốc).

Chuyến bay chiều đi từ TP.HCM mang số hiệu VN902 khởi hành lúc 17 giờ 40 ngày 16-12 và chuyến về từ Bắc Kinh mang số hiệu VN903 khởi hành lúc 1 giờ 30 ngày 17-12, với thời gian bay khoảng 5 tiếng.

Việc khai trương đường bay mới này nâng tổng số đường bay của hãng đến Trung Quốc lên 7 đường bay, với điểm đến là 4 thành phố là Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Côn Minh.

Với sức hấp dẫn của một thành phố có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, Bắc Kinh hứa hẹn là điểm đến ưa thích của du khách TP.HCM trong những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày, qua sự kết hợp 4 thành phố tại Trung Quốc theo các đường bay của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, trong bối cảnh quan hệ thương mại, đầu tư và du lịch giữa hai nước đang phát triển mạnh mẽ, việc mở đường bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các hoạt động giao lưu của hai thành phố TP.HCM và Bắc Kinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem