Đây là nội dung của sản phẩm khuyến mại mới với tên gọi “Sản phẩm gia đình” - một sản phẩm lý tưởng cho gia đình hoặc khách đi cùng trẻ nhỏ.
Cùng với sản phẩm này, một sản phẩm khác mang tên “Sản phẩm du lịch” cũng lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa. “Sản phẩm Du lịch” áp dụng mức giá đặc biệt cho khách đi kết hợp từ 3 đến 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.
Khi lựa chọn hai sản phẩm này, khách hàng tại Việt Nam mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31.12.2011 và khởi hành từ 5.9.2011 đến 31.12.2011 có thể được giảm tới 50% chi phí so với thông thường. Vietnam Airlines sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.
Lưu ý, “Sản phẩm Gia đình” không áp dụng trên các chuyến bay vào ngày cuối tuần (từ thứ Sáu đến Chủ nhật) giữa Hà Nội - Đà Nẵng/ TP.HCM và giữa TP.HCM - Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Plei-ku/ Bình Định/ Phú Quốc. Và do điều kiện vé và mức giá áp dụng khác nhau, khách hàng sẽ không thể sử dụng hai sản phẩm này tại cùng một thời điểm.
Linh Khánh
Vui lòng nhập nội dung bình luận.