Vietnam Airlines mở đường bay Đà Nẵng - Hải Phòng

Thứ năm, ngày 14/04/2011 17:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông báo mới nhất, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác trở lại đường bay Đà Nẵng – Hải Phòng từ ngày 28.4.2011.
Bình luận 0

Đường bay Đà Nẵng – Hải Phòng sử dụng máy bay ATR72 (68 ghế), có tần suất 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ nhật.

img

Vietnam Airlines cho biết, việc khai thác trở lại đường bay Đà Nẵng - Hải Phòng thể hiện quyết tâm và nỗ lực rất lớn của hãng trong việc góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, cũng như của 2 trung tâm kinh tế và du lịch lớn. Đường bay này sẽ là cầu nối giao thông thuận tiện, phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân Đà Nẵng, Hải Phòng và các vùng lân cận.

Việc khai thác đường bay Đà Nẵng – Hải Phòng sẽ nâng tổng số đường bay trong mạng bay nội địa của Vietnam Airlines lên 36 đường bay, được xây dựng theo mô hình trục – nan, từ 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM tỏa đi 20 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem