Villas-Boas hy vọng Adebayor "xé lưới" Arsenal

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận derby phía bắc thành London, HLV Andre Villas-Boas hy vọng, cậu học trò Emmanuel Adebayor sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để giúp Tottenham giành chiến thắng trước Arsenal.
Bình luận 0

Trong suốt chiều dài 125 năm lịch sử đã qua, Arsenal và Tottenham đã trải qua 241 lần đối đầu. Trong đó 98 trận thắng nghiêng về Arsenal, còn 81 lần giành cho Tottenham. Phần còn lại là 62 trận bất phân thắng bại. Trong 241 cuộc đối đầu ấy, chiến thắng đậm nhất thuộc về Arsenal. Ngày 6.3.1935, Arsenal đánh bại Tottenham với tỉ số 6-0.

img
 

Hiện tại, cả Arsenal và Tottenham đang đứng ở lưng chừng trên bảng xếp hảng Premier League sau 11 vòng đầu. Khoảng cách 1 điểm giữa The Spurs và “Pháo thủ” ắt hẳn sẽ làm cho trận derby phía bắc thành London nóng bỏng hơn bao giờ hết (Tottenham hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, còn Arsenal xếp thứ 8).

Trước trận đấu tại sân Emirates vào tôi 17.11, nhà cầm quân người Bồ mong rằng, Adebayor sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để giúp Tottenham “phục thù” Arsenal. Trước đây, Ade đã từng khoác áo The Gunners từ năm 2006-2009.

Villas-Boas nói: “Adebayor đang là điểm sáng giúp chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân với tâm lý thi đấu phong độ tốt nhất. Chắc chắn, Emmanuel sẽ rất khao khát ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của mình.

Đánh bại Arsenal ngay tại sân Emirates là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi vẫn mong rằng các học trò của mình sẽ làm được điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem