Villas-Boas muốn Chelsea theo kịp M.U và Man City

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Andre Villas-Boas vừa lên tiếng thừa nhận, mục tiêu mà ông đang muốn Chelsea hướng tới lúc này là thi đấu ấn tượng giống như M.U và Man City trong giai đoạn đầu mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, M.U và Man City là hai đội bóng duy nhất giành được trọn vẹn 9 điểm. Tổng số bàn thắng mà hai đội bóng thành Manchester ghi được cho tới thời điểm này là 25 bàn.

img

Trong khi đó, Chelsea mới chỉ có được 7 điểm và ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông rất muốn các học trò của mình cũng có thể làm được điều tương tự như hai đội bóng thành Manchester.

Villas-Boas nói: “M.U và Man City đã giành được số điểm tuyệt đối và ghi được rất nhiều bàn thắng. Đó là điều tốt cho họ cũng như cho bóng đá Anh. Tôi mong rằng đội bóng của mình có thể làm tốt hơn thế.

Hiện cả M.U và Man City vẫn đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu tại Premier League. Chính vì vậy, Chelsea sẽ phải nỗ lực hết mình để san bằng khoảng cách về điểm số cũng như hiệu số bàn thắng với họ”.

Vào tối nay, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland. Và HLV 33 tuổi hy vọng, các học trò của mình sẽ giành được chiến thắng tưng bừng để tiếp tục bám đuổi các đội bóng xếp trên.

“Tôi nghĩ rằng, trận đấu với Sunderland là cơ hội tốt để Chelsea cải thiện hiệu suất ghi bàn của mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì các cầu thủ của tôi đã bắt đầu chơi ăn ý với nhau hơn. Điều đó sẽ giúp cho chúng tôi nhanh chóng cải thiện được thành tích cũng như thứ hạng của mình” – Villas-Boas bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem