VinaPhone nói gì về sự cố nghẽn mạng mà khách hàng mới gặp phải?

Khải Phạm Thứ sáu, ngày 03/02/2023 21:15 PM (GMT+7)
Người dùng mạng di động VinaPhone vừa phải trải qua trình trạng nghẽn mạng, mất sóng vào ngày hôm nay, phía nhà mạng đã lên tiếng về việc này.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của Dân Việt, vào khoảng 16h ngày 3/2/2023, nhiều người dùng VinaPhone ở khu vực miền Bắc đã bị mất sóng, nghẽn mạng và hoàn toàn không thể liên lạc được. Sự cố này được coi là bất ngờ và phía nhà mạng VinaPhone đã khắc phục sau đó nửa giờ đồng hồ.

VinaPhone nói gì về sự cố nghẽn mạng mà khách hàng mới gặp phải? - Ảnh 1.

VinaPhone nói gì về sự cố nghẽn mạng. Ảnh ST.

Đến 16h30, hiện tượng mất mạng VinaPhone đã được khắc phục, nhưng khoảng 17h lại tiếp tục mất sóng và cũng không thể truy cập Internet.

"Tôi đang nghe điện thoại bỗng nhiên không có tín hiệu. Tắt đi gọi lại thì cũng không được xong mới nhìn cột sóng thì không có vạch nào", chị Thu Hương ở Hà Nội chia sẻ.

Cũng tương tự, anh Hoàng Quân cho biết: "Lúc khoảng hơn 4h chiều nay, tôi đang chơi game thì tự nhiên mất kết nối, máy sử dụng 4G nên biết ngay và bị rớt ra ngoài khi chơi dở. Việc này khá hiểm xảy ra với mạng VinaPhone".

Trao đối với Dân Việt, VinaPhone cho biết, vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

VinaPhone cũng gửi lời xin lỗi Quý Khách hàng về sự cố ngoài mong muốn lần này


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem