Chiều ngày 02/05/2021, trên fanpage chính thức của hãng xe Việt đã đăng tải thông điệp với tiêu đề "VinFast không nhượng bộ trước thông tin gây hoang mang cho người dùng".
Cụ thể, VinFast cho rằng nội dung trong clip là không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.
VinFast đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an về hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV).
Chiếc VinFast Lux A2.0 của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV)
Trước đó, kênh Youtube GogoTv đăng tải clip liệt kê 10 lỗi của chiếc VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45 sau 2 tuần sử dụng, bao gồm: cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi đề nổ động cơ, xi-nhan không hoạt động, kiểm soát hành trình Cruise Control không hoạt động, phím chức năng trên vô-lăng bị vô hiệu hóa, cửa có tiếng kêu khi xe vận hành, động cơ thông báo cần đi kiểm tra, chân phanh có tiếng kêu lạ, nắp bình xăng không sát và tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin.
Ông Trần Văn Hoàng cho biết đã mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng 10 lần tại xưởng dịch vụ chính hãng nhưng kỹ thuật viên không khắc phục được triệt để hết các lỗi. Chiếc VinFast Lux A2.0 mới đi được tổng quãng đường 8.000km.
Theo VinFast, hành vi sản xuất và truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng. Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng phía hãng đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.