Vợ chồng Beckham: Ông lên mây xanh, bà bị “dìm hàng”

Thứ hai, ngày 03/06/2013 07:03 AM (GMT+7)
Từ Hollywood, các nhà làm phim vẫy gọi Beckham và sẵn sàng biến cựu ngôi sao L.A Galaxy thành ngôi sao màn bạc. Nhưng cô vợ Victoria Beckham - một nhà thiết kế thời trang, lại bị chính những đồng nghiệp “dìm hàng”.
Bình luận 0

Becks lên màn bạc

Từ hồi Beckham sang “Kinh đô điện ảnh” thế giới thi đấu cho Los Angeles Galaxy, người ta đang nói về cầu thủ này như một tài tử điện ảnh khi anh quảng giao với Tom Cruise. 

img
“Tài tử” David Beckham cùng bà xã trên đường phố.

Chính Tom chứ không ai khác, từng phán rằng bạn mình có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, có niềm đam mê và năng khiếu về môn nghệ thuật thứ 7. Vậy nên, Tom mới nói anh ước có ngày nào đó được sát cánh cùng Beckham trong một bộ phim "bom tấn".

Matthew Perry cũng thừa nhận Becks rất có duyên với điện ảnh, khi anh xem lại bộ phim Goal năm 2005, dù trong bộ phim ấy, cựu đội trưởng ĐT Anh chỉ tham gia trong vai trò của một cameo (Người nổi tiếng xuất hiện trong phim nhưng không đóng vai nhân vật nào mà xuất hiện với tư cách của chính bản thân người đó).

Thế nên hồi tháng 10 năm ngoái, khi Becks còn đang thi đấu cho L.A Galaxy, Matthew Perry đã gạ Becks tham gia Go on - serie phim truyền hình dài tập của NBC mà chính Perry là giám đốc dự án của bộ phim này. Nhưng khác với Goal, thay vì vai cameo, tài tử gạo cội 44 tuổi người Mỹ mời Becks đóng vai chính hẳn hoi. Song, vì bận luyện tập, thi đấu cùng hàng loạt công việc không tên khác, cựu ngôi sao LA đã lắc đầu từ chối.

Giờ thì Becks đã giải nghệ và từ Hollywood, rất nhiều nhà làm phim lừng danh đã và đang “bật đèn xanh” cho “con gà đẻ trứng vàng” người Anh này. Harvey Weinstein - một trong những nhân vật quyền lực nhất Hollywood, đồng sáng lập hãng Miramax Films và The Weinstein Company, cũng hết lời khen ngợi Becks. Thậm chí, ông còn so sánh ngôi sao người Anh với Michael Jordan - huyền thoại NBA từng thành công với điện ảnh sau khi giải nghệ.

Weinstein nói: “David có thể làm bất cứ thứ gì anh ta muốn, tôi không cần phải dạy khôn anh. Tôi biết David từ khi anh ấy tới L.A Galaxy và gặp anh vài lần. David rất thông minh và có tài năng, cũng giống Jordan, anh sẽ thành công lớn với điện ảnh nếu muốn”.

Victoria không phải nhà thiết kế thời trang

Vậy trong tương lai, liệu Becks có theo Weinstein để đóng những bộ phim như Chuyện tình ở Madrid (Love Story In Madrid, diễn xuất cùng Rebecca Loos), Người đàn ông và Quả bóng Vàng (The Man With The Goldenballs), Người Sắt ở Man Utd (Iron Man United), Chiếc giày bay (Flying Boot)… hay anh sẽ cùng Tom tham gia diễn xuất trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 (Mission: Impossible 5)?

Tóm lại là Becks đang được người ta trải thảm đỏ tới Hollywood. Nhưng phu nhân của anh, Victoria Beckham thì tâm trạng không được phấn khởi lắm, vì đang bị người ta “dìm hàng”. Mà kẻ dìm hàng ở đây lại là Roland Mouret - nhà thiết kế lừng danh người Pháp, người từng hợp tác với Victoria từ năm 2008.

Như đã biết, sau khi rời xa ánh đèn sân khấu, từ bỏ cái nghề xướng ca, bà Becks chuyển sang làm thiết kế thời trang. Sau bao năm phấn đấu và lao động miệt mài, tay nghề của bà Becks đã được các ông, các bà, các cô như Karl Lagerfeld, Giorgio Armani, Marc Jacobs, Vivienne Westwood, Natalie Massanet, Stella McCartney … thừa nhận là có tài.

Các sản phẩm của vợ Beckham cũng được những khách hàng lừng danh như Gwen Stefani, Angelina Jolie, Beyonce Knowles, Demi Moore, Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Heidi Klum… khoái dùng. Năm ngoái, phu nhân nhà Beckham còn ẵn giải nhà thiết kế thời trang nữ của năm ở London.

Ây thế mà trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngày hôm qua, Roland Mouret lại bảo: “Victoria không phải nhà thiết kế thời trang. Xin lỗi, cô ta có vẽ vời được bản thiết kế quái nào đâu mà gọi cô ta là nhà thiết kế. Tôi biết, đó không phải là lỗi của Victoria nhưng tôi muốn từ này, các cửa hàng ngừng ngay bán các sản phẩm của Victoria bên cạnh những sản phẩm của tôi”.

Mouret là một tên tuổi lớn, được nể trọng trong giới thời trang ở Paris, lại từng làm việc với Victoria, ấy thế mà ông lại nói bà Becks “không phải nhà thiết kế”. Thế là thế nào? Tay nghề của bà Becks kém hay bà đang bị đồng nghiệp nổi tiếng “dìm hàng”?

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem