Vô tình nhảy vào chuồng cọp, vị khách bị vồ tơi tả

Chủ nhật, ngày 23/09/2012 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông suýt nữa bỏ mạng tại chuồng cọp tại vườn bách thú Bronx ở New York, Mỹ, sau khi vô tình nhảy vào đó từ một con tàu.
Bình luận 0

Các nhân viên vườn thú đã kịp thời phát hiện vị khách "không mời mà đến" trong chuồng cọp. Họ phải dùng tới bình cứu hỏa để đuổi những con hổ ra khỏi người đàn ông. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

May mắn, các bác sĩ đã cứu được đôi chân của anh ta sau khi bị cọp xé nát tươm.

img
Những chú hổ trong vườn thú Bronx. Ảnh AP

Ông Jim Breheny, giám đốc vườn thú cho hay nạn nhân hiện đã tỉnh lại và có thể nói chuyện.

"Nếu không nhờ sự phản ứng nhanh nhạy từ nhân viên vườn thú cũng như khả năng chuyên nghiệp của họ trước mỗi tình huống khẩn cấp, hậu quả có thể đã đáng sợ hơn nhiều”, ông Jim Breheny nhấn mạnh.

Hiện chưa rõ vì ly do tại sao mà người đàn ông này lại nhảy từ trên phía đường ray Wild Asia vốn phục vụ cho con tàu chở khách du lịch đi vòng quanh ngắm cảnh sông Bronx (nằm ở vị trí liền kề với công viên).

Người đàn ông nhảy từ độ cao 6m, vượt qua hai hàng rào của chuồng cọp. Các nhân viên cứu hộ cho biết, phía sau lưng của nạn nhân có một vết cắt khá sâu, có thể đó là vết cắt của hàng rào khi anh ta nhảy qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem