Với Rooney, Arsenal sẽ vô địch Premier League

Thứ ba, ngày 02/07/2013 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Jack Wilshere ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney của lãnh đạo Arsenal và tin rằng, tiền đạo người Anh là nhân tố có thể giúp “Pháo thủ” lên ngôi ở Premier League.
Bình luận 0

Cuối tuần này, Wayne Rooney sẽ chính thức gặp gỡ HLV David Moyes đã bàn thảo về tương lai của mình. Từ giờ đến lúc đó, những đại gia hàng đầu châu Âu như Barcelona, Arsenal, Chelsea hay PSG đều nín thở chờ đợi. Họ đều hi vọng một sự đổ vỡ để chiêu mộ R10.

img
Wilshere hi vọng Arsenal sẽ chiêu mộ Rooney trong hè này

Arsenal vừa chính thức có tân binh đầu tiên trong hè. Đó không ai khác chính là Yaya Sanogo, tiền đạo 20 tuổi người Pháp và đến từ Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều người tin rằng, Sanogo sẽ là khởi đầu cho một mùa hè chuyển nhượng sôi động của Arsenal. Jack Wilshere nằm trong số đó.

Trong một phát biểu mới nhất, Wilshere đã không ngần ngại nói rằng, Arsenal nên làm mọi cách có thể để mang Rooney về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đồng thời tin rằng người đồng đội của mình ở ĐT Anh có thể giúp Pháo thủ giành lại vinh quang, trong đó có việc lên ngôi ở Premier League mùa tới.

“Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể mang lại cho bạn những chiến quả. Thật tuyệt vời nếu như có thể sát cánh với Rooney ở Arsenal mùa tới. Anh ấy luôn khiến cho đối thủ phải lo sợ. Tôi nghĩ nếu có Rooney, chúng tôi có thể vô địch Premier League mùa tới”, Wilshere trả lời trên tờ The Sun.

Cách đây đúng 1 ngày, đích thân Giám đốc Điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng khẳng định, HLV Arsene Wenger sẽ có 75 triệu bảng để chi tiêu trong hè. Với số tiền này, chiến lược gia có thể thoải mái ngắm nghía những mục tiêu lớn như Gonzalo Higuain và Marouane Fellaini.

Về cơ bản, Arsenal đã có Higuain. Theo xác nhận từ cả phía Arsenal, Higuain lẫn Real Madrid, cả ba bên đã được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 22,5 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới, Real Madrid sẽ chấp thuận để Higuain tới Arsenal kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem