Vòng 5 FA Cup: Đại gia rộng đường tiến

Thứ hai, ngày 28/01/2013 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cách đây ít giờ, LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 5 FA Cup. Theo đó, các đội bóng lớn như M.U, Arsenal hay Man City chỉ phải đối đầu với những đối thủ “nhẹ ký”.
Bình luận 0

Sau khi dễ dàng vượt qua Fulham với tỷ số 4-1 ở vòng 4 vừa qua, M.U lại tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ khác tại Premier League là Reading. Tuy nhiên, nếu xét về phong độ và thực lực hiện nay, Reading sẽ khó có thể cản bước được bầy Quỷ đỏ.

img
 

Tương tự, Arsenal cũng gần như chắc chắn sẽ có được tấm vé vào tứ kết khi đối thủ của họ ở vòng 5 chỉ là đội bóng hạng nhất Blackburn Rovers. Không những vậy, Pháo thủ còn có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Trong khi đó, Man City có phần khó hơn một chút khi phải đối đầu với Leeds United-đối thủ vừa gây sốc khi đánh bại Tottenham 2-1 ở vòng 4 vừa qua. Để vào tứ kết, nhiệm vụ đặt ra với thầy trò Roberto Mancini là phải “giải mã” được hiện tượng này.

Nếu vượt qua Brentford trong trận đá lại vòng 4, Chelsea chỉ phải hành quân tới sân Riverside của đội bóng hạng nhất Middlesborough.

Được biết, các trận đấu tại vòng 5 FA Cup sẽ được diễn ra vào ngày 16.2 tới.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Huddersfield Town/Leicester City-Wigan Athletic; MK Dons-Barnsley; Oldham-Everton; Luton Town-Milwall; Arsenal-Blackburn Rovers; Man City-Leeds Utd; M.U-Reading; Middlesborough-Chelsea/ Brentford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem