Vòng 5 giải Ngoại hạng Hà Nội: Nhiều bất ngờ

Thứ hai, ngày 03/06/2013 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ở vòng 5 giải Ngoại hạng Hà Nội-Cup Bia Hà Nội chiều qua, Cường Quốc với sự góp mặt của những cầu thủ chuyên nghiệp, không đánh bại được một Hanel vắng trụ cột Thành Lương.
Bình luận 0

Không có Lương "dị" nhưng Hanel với ý chí chiến đấu tuyệt vời của cả tập thể vẫn giật lại 1 điểm từ tay đội Cường Quốc với bàn thắng phút cuối của Xuân Thắng. 

img
 

Tận dụng ngày nghỉ giữa giai đoạn V.League trước khi vào Thanh Hóa tập trung, tiền đạo Nghiêm Xuân Tú ra sân và ghi bàn. Tuy nhiên, Cường Quốc với sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp như Tú “Thổ”, Long “Toại”, đã không thể giữ lại 3 điểm khi thủng lưới phút cuối.

KẾT QUẢ VÒNG 5:

Thăng Long – Xuân Đỉnh: 6-2

An Dương – MV: 2-1

Triều Khúc – Coca: 1-1

SHB Hà Nội – Top Group: 1-1

Trà Dilmah – Thành Đồng: 4-1

Cường Quốc – Hanel: 1-1

Thế nhưng, bất ngờ lớn nhất của vòng 5 chiều qua là, việc đội Thành Đồng để thua Trà Dilmah 1-4. Quang Đạo gỡ hòa nhưng dưới cơn mưa, một lần nữa bị dẫn trước và Thành Đồng giơ tay hàng, trước 2 cú đúp của Trần Thi và Hồng Sơn.

Trong khi đó, dù dẫn bàn trước do công của Danh Toàn và đang chơi tốt nhưng một lần nữa Xuân Đỉnh lại “tự sát” rồi vỡ trận trước đội Thăng Long, khi Tiến Quân nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi thô bạo. Thời điểm đó, Xuân Đỉnh vừa bị gỡ 1-1, sau khi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm và Duy Khánh sút thành công.

Thiếu người, gặp đối thủ cứng cựa và Xuân Đỉnh vỡ tan hoang, khi Mạnh Cường của Thăng Long nâng tỷ số lên 2-1. Nghệ sỹ hài Thành Trung và cựu tuyển thủ QG Tuấn Thành vào sân, mỗi người có một bàn thắng trước khi Hoàng Giang, Duy Phong sút tung lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-2, với cú đúp của Trung MC.

Không ngoài dự đoán, trận MV – An Dương diễn ra cực hấp dẫn. Đội trưởng Minh Tâm đưa MV dẫn trước, có hàng loạt cơ hội phản công để kết liễu trận đấu nhưng phung phí và trả giá vì 2 bàn thua do lỗi lầm cá nhân. Với sự xuất sắc của Duy Trung, An Dương đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, với 2 bàn thắng của Thanh Việt và Trung Hiếu.

Ở loạt trận thứ 2, đội Triều Khúc đã đánh rơi chiến thắng dù có Nguyên Công lại tỏa sáng với bàn thắng sau pha phối hợp tuyệt đẹp nhưng cuối trận để Coca gỡ 1-1. Trong khi đó, Top Group vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi cầm hòa SHB Hà Nội 1-1. 2 bàn thắng được ghi do công của Việt Phương và Văn Linh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem