Vpbank

  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2019, với mức tăng trưởng mạnh ở cả lợi nhuận và tổng thu nhập hoạt động. Kết quả trên tiếp tục khẳng định chương trình cải tiến quy trình, hợp lý hóa lại cơ cấu tổ chức và nâng cao hiệu suất lao động của ngân hàng tiếp tục mang lại hiệu quả tích cực.
  • Lãi suất huy động tại một số ngân hàng thương mại (NHTM) rục rịch tăng mạnh nhằm thu hút vốn đầu vào, chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm và phù hợp với cơ cấu nguồn vốn của ngân hàng. Đặc biệt, nửa đầu năm nhiều NHTM đã sử gần một nửa hạn mức tín dụng cho phép, thậm chí có ngân hàng sử dụng gần cạn room được giao... Điều này tạo áp lực lớn tới mặt bằng lãi suất.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - VPB) vừa huy động thành công 300 triệu USD (tương đương hơn 7.100 tỷ đồng) thông qua phát hành trái phiếu quốc tế kỳ hạn 3 năm dưới sự tư vấn của các tổ chức danh tiếng là BNP Paribas, JP Morgan và Standard Chartered.
  • Tổ chức đánh giá nhân sự uy tín Châu Á (HR Asia) vừa công bố danh sách bình chọn các công ty có môi trường làm việc hàng đầu Châu Á. Đây là cuộc bình chọn được tổ chức thường niên nhằm tìm ra các đơn vị có chương trình văn hóa doanh nghiệp và chính sách nhân sự tốt nhất trong khu vực. Năm nay, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte,...
  • Danh hiệu nơi làm việc tốt nhất được trao cho các ngân hàng có chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.
  • Chỉ trong vòng 1 tháng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tiếp được hai tạp chí uy tín hàng đầu Việt Nam vinh danh trong nhóm 50 công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán có hoạt động kinh doanh tốt nhất.
  • Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAG) của bầu Đức đã chi ra 625,14 tỷ đồng để mua lại trước hạn 594 tỷ đồng trái phiếu từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhằm cơ cấu nợ.
  • Miễn phí mở tài khoản, miễn phí chuyển tiền, hoàn tiền 20%, giảm giá 50%, 30%, trả góp 0% lãi suất, được tặng các voucher hay miễn phí giao hàng … là những chương trình khuyến mại được các ngân hàng thương mại, sàn giao dịch thương mại điện tử hay các trung tâm thương mại lớn đưa ra trong ngày không tiền mặt (16/6) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngân hàng số là con đường phát triển tất yếu của các ngân hàng. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất để phát triển ngân hàng số chính là niềm tin, thói quen của khách hàng. Ngoài việc củng cố niềm tin, để thay đổi thói quen của khách hàng cần có những “ông lớn” để tạo ra làn sóng lớn.
  • Ông Trần Hoài Nam, Giám đốc Ngân hàng Số TPBank cho biết, với một số doanh nghiệp, họ có thể tạo thói quen cho khách hàng bằng cách đưa ra một nguồn lợi ngay lập tức để khách hàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ. Còn với ngân hàng số, tạo niềm tin đối với khách hàng là vô cùng quan trọng. Đồng thời, để thay đổi thói quen người dùng, cần phải có những “ông lớn” tạo ra làn sóng lớn để lôi kéo khách hàng.