Trong buổi phỏng vấn với Zing.vn, Phó giám đốc Trung tâm quảng cáo Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết đơn vị này đã bán hết toàn bộ quảng cáo trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.
Thời lượng quảng cáo trong trận đấu này gồm 15 phút trước trận đấu, 15 phút giữa trận và 5 phút sau trận đấu. Trước đó một ngày, sáng 28.8, Trung tâm quảng cáo của VTC công bố giá quảng cáo trận bán kết giữa Việt Nam - Hàn Quốc vào 16h ngày 29.8. Theo đó, mức giá tăng mạnh so với trận gặp Syria ngày 27.8.
VTC đã đồng ý tiếp sóng cho nhiều đài truyền hình tại Việt Nam.
Giá quảng cáo cho 30 giây là 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
Giám đốc đài VTC Nguyễn Kim Trung cho biết mục tiêu của nhà đài đã bỏ ra dưới 1,5 triệu USD đã có được bản quyền giải đấu. Tuy nhiên, VTC khẳng định khi mua bản quyền ASIAD 18 là để phục vụ khán giả, người hâm mộ, chứ không phải hoạt động kinh doanh.
"Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan", ông Kim Chung phát biểu. "ASIAD 18 là sự kiện này được người hâm mộ rất quan tâm, các vận động viên Việt Nam, nhất là bóng đá nam thi đấu tuyệt vời. Điều này tạo nên cảm hứng của cả xã hội. Kết quả là lượng người xem rất lớn, kéo theo thu hút quảng cáo tốt", ông Kim Trung cho biết.
S.L (Goal/VN)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.