Vụ đập phá mồ mả cha liệt sĩ: Phê bình Chủ tịch UBND thị xã

Thứ năm, ngày 18/10/2012 09:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phê bình và yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn khẩn trương chỉ đạo các ngành liên quan kiểm tra các vấn đề báo nêu, báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh và trả lời Báo NTNN.
Bình luận 0

Trên mục Đường dây nóng Báo NTNN ngày 19.7.2012, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyên ở Nhơn Hưng, An Nhơn (Bình Định) phản ánh: Cuối tháng Chạp năm 2010, ông Nguyễn Xuân Ánh là người ở Nhơn Hưng đã vô cớ đập phá mồ mả của cha 2 liệt sĩ và cũng là bác ruột của bà. Ông Ánh còn đánh bà gây thương tích, giảm 12% sức khỏe.

Ngay sau khi báo đăng, UBND tỉnh Bình Định có công văn yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn chỉ đạo kiểm tra thông tin báo nêu; xử lý theo thẩm quyền; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 30.7.

Ngày 16.10, NTNN nhận được công văn phúc đáp của UBND tỉnh Bình Định. Công văn cho biết, đến nay, UBND tỉnh chưa nhận được công văn trả lời của UBND thị xã An Nhơn. Chủ tịch UBND tỉnh phê bình và yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn nghiêm túc thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh; khẩn trương chỉ đạo các ngành liên quan kiểm tra các vấn đề báo nêu, báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh và trả lời Báo NTNN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem