Vụ máy bay mất tích: Chưa tìm thấy 3 vật thể lạ do vệ tinh Trung Quốc chụp

Thứ năm, ngày 13/03/2014 18:08 PM (GMT+7)
Hôm nay (13.3), Việt Nam vẫn tích đưa phương tiện đi tìm kiếm ở nhiều khu vực khác nhau, ở cả trên không và đường thủy, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tích cực.
Bình luận 0
17h15 chiều nay (13.3) đã diễn cuộc họp báo về cuộc tìm kiếm máy bay Malaysia Arilines mất tích tại Đài kiểm soát không lưu (Sân bay Phú Quốc, Kiên Giang). Cuộc họp này diễn ra rất nhanh và chỉ có ông Đoàn Hữu Gia, Phó Tổng giám đốc TCty Quản lý bay Việt Nam, phát biểu.

img
Ông Đoàn Hữu Gia, Phó Tổng giám đốc TCty Quản lý bay Việt Nam, trao đổi thông tin với báo chí.

Ông Đoàn Hữu Gia cho biết: “Việc Trung Quốc thông tin vệ tinh của nước này đã phát hiện 3 vật thể nổi tại vùng biển giữa phía đông bắc Malaysia và phía nam Việt Nam trên biển Đông, nghi là dấu vết của máy bay hãng Malaysia Airlines mất tích, trong ngày hôm nay, không riêng gì Việt Nam mà một số nước bạn cũng tích cực phối hợp tìm kiếm, nhưng đến giờ này vẫn chưa phát hiện được gì”.

Ông Đoàn Hữu Gia thông tin thêm: “Hôm nay, Việt Nam vẫn tích đưa phương tiện đi tìm kiếm ở nhiều khu vực khác nhau, ở cả trên không và đường thủy nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tích cực. Hôm nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía Malaysia”.

Khi nhóm phóng viên trong và ngoài nước hỏi ông đánh giá như thế nào về cuộc tìm kiếm trong mấy ngày qua và chi phí có liên quan, ông Đoàn Hữu Gia nhận định: “Việt Nam đã rất nỗ lực đưa phương tiện và người đi tìm kiếm. Còn chi phí tìm kiếm thì các bạn chắc ước tính được”.
Huỳnh Xây (Huỳnh Xây)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem