Vụ người Trung Quốc trồng lúa ở Long An: SSC khẳng định vô can

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 07:08 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công văn của Công ty CP Giống cây trồng Miền Nam (SSC) khẳng định việc ông Huỳnh Minh Nhu tự ý hợp tác với tổ chức, cá nhân bên ngoài thực hiện khảo nghiệm giống lúa lai là vấn đề cá nhân.
Bình luận 0
img
 

Sau khi Báo NTNN đăng thông tin ông Trần Minh Nhu - cán bộ Công ty CP Giống cây trồng Miền Nam (SSC) tham gia trồng khảo nghiệm lúa lai tại xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An với một chuyên gia Trung Quốc, công ty này vừa có công văn gửi báo xác nhận ông Nhu (tên đúng là Huỳnh Minh Nhu) là nhân viên nghiên cứu của đơn vị mình.

Tuy nhiên, theo Tổng Giám đốc SSC Hàng Phi Quang thì công ty không hợp tác trồng khảo nghiệm giống lúa lai với chuyên gia Trung Quốc tại xã Hòa Phú, và cũng không cử cán bộ giới thiệu thuê đất cho Viện KHKT Nông nghiệp Miền Nam.

Công văn của SSC khẳng định việc ông Huỳnh Minh Nhu tự ý hợp tác với tổ chức, cá nhân bên ngoài thực hiện khảo nghiệm giống lúa lai là vấn đề cá nhân và phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có sai phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem