Vũ sư già cuồng dâm sử dụng những thủ đoạn gì?

Thứ hai, ngày 01/10/2012 10:43 AM (GMT+7)
Cách đây gần chục năm, nhận thấy chính các học viên nữ là cách kiếm tiền dễ dàng, Hợi liền lên kế hoạch giăng lưới tình để bẫy các học viên nữ.
Bình luận 0

Vừa qua, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đã tạm giữ hình sự ông Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Vũ sư Hợi đã dùng nhiều thủ đoạn khéo léo đưa các học trò về nhà dạy nhảy rồi quay clip cảnh “giường chiếu” để khống chế nạn nhân bắt phải cung phụng tiền bạc cho hắn tiêu xài...

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê thuần nông nghèo là xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi) quyết ra nội thành đất Cảng lập nghiệp mong thoát cảnh đói nghèo, vất vả đồng áng.

img
Chân dung vũ sư Hoàng Tiến Hợi.

Vũ sư Hợi đã có hai đời vợ chính thức nhưng không ai chịu được thói trăng hoa, lừa gạt của hắn nên đều chia tay sớm. Trước khi bị bắt, vũ sư Hợi vẫn cặp kè với ba bà vợ hờ.

Cách đây gần chục năm, nhận thấy chính các học viên nữ là cách kiếm tiền dễ dàng, Hợi liền lên kế hoạch giăng lưới tình để bẫy các học viên nữ. Y sử dụng nhiều thủ đoạn hết sức xảo quyệt. Đầu tiên, hắn mở lớp dạy khiêu vũ, qua đó tuyển lựa những chị em độ tuổi từ 30 đến 40, vờ vịt tâng bốc họ lên mây xanh là hình thể đẹp, có năng khiếu... mời đến tận nhà để phụ đạo riêng…

Trước đó, hắn đã lấy số điện thoại bàn nhà riêng có địa chỉ cư trú, qua đó nắm tình hình gia cảnh, tính cách của các "học viên đặc biệt" này. Đó đều là những người có nhan sắc, bản thân hoặc chồng, con có địa vị kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, vẫn có những chị bán bánh mì rong, nghèo túng song bù lại có thân hình lý tưởng nên cũng được thầy "duyệt".

Khi tỉnh cơn mê nhận thấy cần phải chấm dứt chuyện tình cảm với Hợi, một số học viên nữ dứt khoát chia tay vĩnh viễn với Hợi. Lúc này, y lộ rõ bản chất là một kẻ tống tình, tống tiền chuyên nghiệp khi đưa ra cho nạn nhân xem những clip mặn nồng với Hợi đã được chính hắn bí mật bố trí camera ghi lại toàn bộ và tuyên bố sẽ tung ra cho mọi người xem nếu dứt tình với hắn.

Một số gia đình nạn nhân bị “tan đàn”, bỏ nhau vì Hợi gửi các clip sex đến nhà riêng khủng bố tinh thần vì dám bỏ vũ sư. Nhiều quý bà rơi vào cảnh đổ vỡ hạnh phúc gia đình, mất rất nhiều tiền cung cấp cho vũ sư Hợi để hắn có cuộc sống sung túc...

Một nữ nạn nhân tên H. (vợ của một cán bộ ở Hải Phòng) cho biết, đã nhiều lần cung phụng tiền cho Hợi để y đổi từ nhà nhỏ sang mua nhà lớn vì sợ hắn tung clip làm mất mặt gia đình, phá vỡ hạnh phúc. Vậy mà khi bà quyết định chấm dứt quan hệ với vũ sư Hợi, ngay lập tức, vũ sư Hợi gửi clip sex quay cảnh hai người đến nhà riêng để khủng bố.

Chị P.T.L. trong đơn tố giác cho biết về thủ đoạn của Hợi: Dựa vào thiên phú trời cho về khiêu vũ, Hợi thường rủ rê chị em phụ nữ lần lượt đến học nhảy tại nhà rồi dùng thuốc kích thích, băng hình khiêu dâm và những lời tán tỉnh đường mật để sinh hoạt tình dục với những người này.

Trong lúc hành sự, Hợi đã bí mật ghi hình, sao ra nhiều VCD và khống chế chị em phải cung phụng tiền của, ăn uống cho hắn. Thứ hai, phải phục vụ tình dục khi hắn cần. Nếu không, Hợi sẽ dùng đĩa video gửi cho chồng con họ .

Một nạn nhân khác là chị N. cho biết, chị đã 4 năm phải quan hệ tình dục với Hợi vì bị kẻ bạo dâm này đã sử dụng mưu mô bỉ ổi để khống chế, thậm chí Hợi còn cho người đến tận nhà gọi đi "sinh hoạt".

Chị Hiền- một nạn nhân bức xúc trình bày về trò "bỉ ổi" của vũ sư Hợi: "Dựa vào khả năng về khiêu vũ, hắn thường rủ rê chị em đến học nhảy tại nhà, rồi dùng thuốc kích thích, băng hình khiêu dâm và những lời tán tỉnh đường mật, chinh phục".

Trong khi quan hệ tình dục, ông Hợi đã bí mật ghi hình, sao chép thành nhiều đĩa VCD để khống chế "diễn viên bất đắc dĩ". Hắn buộc các nạn nhân cung cấp tiền, phục vụ tình dục nếu không muốn cảnh phòng the bị gửi cho gia đình hay tung lên mạng...

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vai trò của Hợi trong một đường dây cung cấp gái (một trong số họ là những học viên nữ bị Hợi khống chế) cho một số đối tượng.

Theo VOV Giao Thông
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem