Vũ Thị Yến Ngân: Bông hoa xinh đẹp tài năng

P.V Thứ ba, ngày 31/03/2020 12:19 PM (GMT+7)
Vũ Thị Yến Ngân sinh ngày 11/9/2006 hiện đang học lớp 8 Trường THCS An Bình - TP.Dĩ An - Bình Dương. Yến Ngân là gương mặt mẫu xuất sắc trong làng thời trang trẻ em nhiều năm qua. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Fashion Show lớn của TP.HCM và Hà Nội. Yến Ngân đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Cô bé có năng khiếu catwalk, mẫu ảnh, MC, diễn xuất.
Bình luận 0

Tuy mới 14 tuổi nhưng Yến Ngân đã tham gia hàng ngàn Show diễn thời trang trong nhiều năm qua. Hoạt động nghệ thuật từ khi mới đi học mẫu giáo đã giúp Yến Ngân có thần thái tự tin và bản lĩnh sân khấu. Mỗi khi xuất hiện, Yến Ngân luôn rạng rỡ và xinh đẹp. Cô bé rất thích mặc áo dài để mang hồn cốt Việt Nam đi muôn nơi trong tà áo dài truyền thống. Yến Ngân cũng lọt top 20 Đại sứ áo dài Việt Nam.

img

Yến Ngân thường xuyên được mời tham gia biểu diễn tại các chương trình ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của các nhà thiết kế tên tuổi. Cô bé là nhân tố ấn tượng tại các Fashion Show: Huyền bí Phương Đông, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Gương mặt dễ thương, nụ cười hiền lành và vóc dáng đẹp của Yến Ngân rất hợp thể hiện các bộ trang phục truyền thống.

img

Ngoài khả năng catwalk và tạo dáng chụp mẫu, Yến Ngân còn giao tiếp rất tốt. Cô bé là MC duyên dáng trong rất nhiều chương trình. Yến Ngân cũng tham gia đóng nhiều bộ phim Sitcom và nhận được sự khen ngợi của những đạo diễn chuyên nghiệp. Cô bé tài năng luôn cố gắng làm mới bản thân và rèn luyện các bộ môn nghệ thuật khác nhau để không lặp lại mình.

img

Yến Ngân làm mẫu ảnh cho không ít tạp chí thời trang uy tín, gương mặt khả ái và phong cách ấn tượng của Ngân đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà thiết kế danh tiếng, cô bé được lựa chọn tham gia biểu diễn tại nhiều Show thời trang đẳng cấp quốc tế. Yến Ngân cũng xuất hiện trong rất nhiều chương trình tại các nhà hát lớn của Hà Nội và TP.HCM.

img

Không chỉ duyên dáng trong những bộ áo dài, Yến Ngân luôn trải nghiệm nhiều phong cách trang phục khác nhau. Nụ cười trong trẻo, sống mũi thanh tú và đôi môi gợi cảm tạo cho Yến Ngân sự thu hút rất riêng. Mỗi lần xuất hiện Yến Ngân đều khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi về phong cách thời trang cùng thần thái chuyên nghiệp của mình. Yến Ngân rất chuyên nghiệp mỗi khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, bất kể là chụp hình hay biểu diễn Ngân đều rất nghiêm túc và cố gắng nên cô bé luôn giành những thành tích cao.

img

Ước mơ của Yến Ngân là trở thành một nghệ sỹ đa tài. Cô bé mong muốn chinh phục nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Hiện nay Yến Ngân đang học thêm khóa diễn xuất, cô bé sẽ tham gia một số bộ phim trong thời gian tới. Yến Ngân chia sẻ: "Em rất mê sân khấu và mong muốn được đi thật nhiều nơi để biểu diễn, giao lưu với các bạn bè cùng đam mê. Gia đình luôn ủng hộ em nên em có nguồn động viên rất lớn. Em sẽ cố gắng học thật tốt và rèn luyện thêm để sau này có thể trở thành một nghệ sỹ có nhiều cống hiến cho khán giả".

img

Những lúc rảnh rỗi Yến Ngân thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động văn nghệ tại trường học. Cô bé cũng rất thích tham gia các lễ hội của chùa, Yến Ngân có trái tim nhân ái và giàu nghị lực. Cô bạn nhỏ thường xuyên gửi những số tiền mà mình dành dụm được cho trẻ em nghèo.

img

img

Ngoài đam mê nghệ thuật, Ngân còn rất thích nấu ăn, cô bé nấu được rất nhiều món ngon và trình bày vô cùng đẹp lắm. Ngân thường xuyên nấu ăn cho gia đình và dạy em gái làm những việc lặt vặt trong nhà. Luôn hòa đồng và tỏa ra nguồn năng lượng tích cực với mọi người xung quanh, Yến Ngân ngày càng nhận được nhiều thành công trên hành trình chinh phục nghệ thuật và tỏa sáng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem